Quảng cáo

Lộ diện 'cơn ác mộng' của thành Man tại Carabao Cup

Thứ năm, 28/10/2021 15:28 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi loại bỏ đương kinh vô địch Man City rạng sáng nay, trong trận đấu tại vòng 4 League Cup. Thầy trò HLV David Moyes trở thành nỗi ám ảnh lớn nhất của thành Manchester mùa này, ít nhất là ở đấu trường Carabao Cup.

Trước đó, West Ham từng đánh bại Man United ở vòng đấu cách đây một tháng bằng bàn thắng duy nhất của Manuel Lanzini, cầu thủ mà số lần ra sân mùa này có thể đếm được trên đầu ngón tay. West Ham tiếp tục chạm trán với đại diện còn lại của thành Manchester tại vòng 4 League Cup với niềm hy vọng vô cùng mong manh.

david-moyes-west-ham-1021x580-0526
HLV David Moyes đang rất mát tay với West Ham. (Ảnh: Getty)

Lần gần nhất vào đến tứ kết League Cup của đội bóng có biệt danh "Búa tạ" cách đây đã 5 năm. Vì thế, viễn cảnh phải chạm trán đội đương kim vô địch với 4 mùa giải nâng cao chiếc cup liên tiếp là Man City khiến đoàn quân của HLV David Moyes không khỏi ngán ngẩm. Khó có thể tìm thấy một khoảng trống không gian nào để thoải mái chơi bóng, khi đội bóng của Pep Guardiola luôn dành sự tôn trọng đối với mọi đối thủ cũng như không xem nhẹ bất kỳ giải đấu nào.

Nhưng West Ham cho thấy mình không phải là dạng vừa, khi khiến các cầu thủ Man City rơi vào bế tắc khi tìm kiếm bàn thắng và phải nhận thất bại 5-3 ở loạt đá luân lưu nghiệt ngã. West Ham làm nên kỳ tích khi đánh bại đội bóng vô địch 4 mùa giải liên tiếp Man City, phá hỏng đi giấc mộng bảo vệ ngôi vương mùa này của thầy trò Pep Guardiola.

247471684_573388763773197_2818925035317966161_n
West Ham đầy nguy hiểm dưới bàn tay David Moyes. (Ảnh: Getty)

Đây cũng là điều mà chính đội bóng cùng thành phố Manchester trước đó là Man Utd gặp phải. Với một thế trận cũng bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng, Quỷ đỏ đã phải nhận một đòn hồi mã thương với bàn thắng của Manuel Lanzini sau tình huống phản công đầy tốc độ.

Với việc loại bỏ hai đội bóng lớn thành phố Manchester, West Ham càng khẳng định sự nguy hiểm tại mùa giải năm nay cho mọi đối thủ. Sau đây, thầy trò HLV David Moyes sẽ trở lại Ngoại hạng Anh để đến làm khách trước một Aston Villa đang bất ổn, và tiếp theo sẽ là đối thủ nhẹ ký ở Europa League là KRC Genk.

Manchester City dừng bước tại cúp Liên đoàn Anh

David Moyes giúp West Ham vượt mặt MU

Author Thethao247.vn Chí Tài / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David Moyes League Cup Man United Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT