Quảng cáo

Mời Tuchel thay thế Koeman ở Barca, chủ tịch Joan Laporta nói gì?

Thứ năm, 28/10/2021 14:50 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng Thomas Tuchel của Chelsea từng được liên hệ để chuyển tới Barcelona khi chủ tịch Joan Laporta khẳng định hâm mộ tài năng của chiến lược gia người Đức.

Barcelona đang bắt đầu tìm kiếm một huấn luyện viên trưởng mới vào sáng nay sau khi sa thải HLV Ronald Koeman. Theo báo chí châu Âu, nhiều khả năng Xavi Hernandez sẽ là người tiếp quản chiếc ghế nóng ở sân Nou Camp.

Tuy nhiên, theo Football London, cũng có những thông tin từ Tây Ban Nha cho rằng chủ tịch Joan Laporta muốn đưa HLV Thomas Tuchel của Chelsea về với đội bóng xứ Catalan. Nguồn tin này cho hay, người đứng đầu Barcelona từng khẳng định rất hâm mộ tài năng của chiến lược gia người Đức và không giấu giếm tham vọng mời gọi thành công Tuchel.

Tuchel
Chủ tịch Joan Laporta hâm mộ tài năng của Tuchel. Ảnh: Getty

Dù vậy ở thời điểm này, cái tên Thomas Tuchel đã không còn nằm trong danh sách những huấn luyện viên có khả năng cao cập bến Nou Camp. Sau chức vô địch Champions League và khởi đầu ấn tượng với Chelsea mùa giải năm nay, vị trí của Tuchel hiện được cho là bất khả xâm phạm.

Bên cạnh Xavi, báo chí châu Âu cho rằng Andrea Pirlo cũng sẽ là một ứng viên niềm năng để tiếp quản ghế nóng ở sân Nou Camp.

Hiện tại sau sự ra đi của Ronald Koeman, huấn luyện viên trưởng của đội Barca B là Sergi Barjuan sẽ tạm thời dẫn dắt đội bóng trước khi tìm ra một huấn luyện viên mới.

Không phải Conte, MU chọn cái tên bất ngờ thay thế Solskjaer?

Suarez chỉ ra chủ nhân của Quả bóng vàng 2021

Những pha đi bóng rồi ghi bàn đẹp nhất trong sự nghiệp của Messi

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca sa thải Koeman Tuchel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT