Quảng cáo

Man Utd bị 'hớt tay trên' ở thương vụ trụ cột tuyển Anh?

Thứ năm, 28/10/2021 17:00 PM (GMT+7)
A A+

theo truyền thông xứ sương mù, Liverpool đã chính thức gia nhập cuộc đua giành Kalvin Phillips với Man Utd.

Theo các báo cáo, Liverpool đã tham gia cùng Man Utd trong cuộc đua giành chữ ký Kalvin Phillips từ Leeds United. Đội bóng thành Manchester đã được cho là rất quan tâm và tiếp cận tiền vệ Kalvin Phillips trong thời gian qua. Bởi vì, đội bóng của Ole Solskjaer cho thấy vấn đề từ đầu mùa giải khi thiếu đi một tiền vệ phòng ngự.

Trước đó, ở kỳ chuyển nhượng trước khi mùa giải mới bắt đầu Man Utd rất quan tâm đến Declan Rice, người đồng đội của Phillips ở đội tuyển Anh. Nhưng với việc West Ham ra giá quá cao cho tiền vệ này, đã khiến BLĐ Man Utd phải cân nhắc. Đó là lý do đội bóng nửa đỏ thành Manchester đã chuyển hướng sang Kalvin Phillips và rất quyết tâm để có được cầu thủ này ngay ở phiên chợ Đông sắp tới.

klopp-liverpool_ytcu
Jürgen Klopp đang rất muốn có Kalvin Phillips. (Ảnh: Getty)

Nhưng Man Utd không phải là bên quan tâm duy nhất, mới đây tờ Daily Star đưa tin rằng Liverpool cũng muốn ký hợp đồng với cầu thủ 25 tuổi này. Jurgen Klopp cũng muốn bổ sung vào các lựa chọn cho hàng tiền vệ của mình sau sự ra đi của Georginio Wijnaldum. Klopp được cho là rất ngưỡng mộ Phillips và sẽ sẵn sàng đánh bại Quỷ đỏ để giành được chữ ký của cầu thủ này. Một lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng sẽ được Liverpool gửi đến Leeds United để hỏi mua tiền vệ người Anh.

Phillips đã ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Leeds United. Hiện tại, cầu thủ này vẫn còn hơn hai năm nữa mới hết hợp đồng với đội chủ sân Elland Road. Nhưng trước sự quan của những đội bóng lớn tại Ngoại Hạng Anh. Leeds United đang muốn Phillips đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn.

telemmglpict000207314507_transtkwqyjz3di6_y73y37q9bqvshedbpfdmepap-iqwck4-2131
Kalvin Phillips là phương án bổ sung đầy chất lượng cho tuyến giữa. (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên, Phillips cũng có thể chọn để ngỏ để hướng đến những lựa chọn khác tốt hơn, đặc biệt là bây giờ Liverpool đã tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ này. Việc chuyển đến Anfield chắc chắn sẽ ít phức tạp hơn so với việc gia nhập Old Trafford, do sự bất ổn hiện tại ở "Nhà hát những giấc mơ".

Phillips đã trở lại sau chấn thương vào thứ Ba khi đội bóng của Marcelo Bielsa thua Arsenal 0-2 ở League Cup.

Không phải Conte, MU chọn cái tên bất ngờ thay thế Solskjaer?

Tại sao Ole Solskjaer chưa bị sa thải?

Author Thethao247.vn Chí Tài / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Liverpool Kalvin Phillips chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT