Quảng cáo

‘Gã trai quê châu Phi’ liên tục giải cứu Man Utd

Thứ tư, 03/11/2021 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Trong trận hòa trước Atalanta, người được nhắc đến nhiều là Ronaldo. Nhưng bên cạnh đó là những pha cứu bóng đầy quyết liệt của Bailly.

Một trận đấu chứng kiến nhiều cầu thủ MU chơi dưới phong độ. David De Gea cho thấy sự thiếu quyết đoán, khi đỡ cú sút của Josip Ilicic với một lực tay yếu trong tình huống Atalanta mở tỷ số, Wan-Bissaka gần như lạc lối khi phải chơi trong vai trò một wingback, Scott McTominay có liên tiếp các tình huống phạm lỗi nguy hiểm nhưng may mắn thoát thẻ đỏ, Luke Shaw mờ nhạt còn Marcus Rashford có vẻ hơi chập choạng.

FDN86ThXIAYqsXv-compressed
Bailly có mặt trong mọi điểm nóng trước cầu môn De Gea. (Ảnh: Getty)

Nhưng cầu thủ bị chỉ trích nhiều nhất phải là Harry Maguire và Paul Pogba. Các cầu thủ Atalanta chủ động tấn công vào vị trí của Maguire, đặt nhiều tình huống tiền đạo Atalanta chơi 1-1 với Maguire, khiến cầu thủ này luôn trong thế bị động. Ở bàn thứ 2 của đội  bóng chủ nhà, tiền đạo David Zapata đã thoát xuống ghi bàn sau khi né được cú truy cản bất thành của đội trưởng bên phía MU, và chính Maguire là người đã mắc lỗi trong việc triển khai bẫy việt vị của hàng phòng ngự đội khách.

Pogba chỉ khiến các cổ động viên MU liên tiếp thót tim với những pha rê dắt rườm rà ngay bên phần sân nhà và thậm chí là ngay trước khu cấm địa MU. Một trong những tình huống như vậy đã dẫn tới một cơ hội ghi bàn cho David Zapata nhưng may mắn Eric Bailly đã giải cứu đội khách.

FDOkY8vXsAYd9Us-compressed
Eric Bailly lăn xả cản bóng ngay trước mũi giày Zapata. (Ảnh: Getty)

Màn trình diễn của Eric Bailly cũng rất được khen ngợi bởi Bailly không ít lần có mặt đúng lúc để chặn đứng các đợt tấn công của đối phương, đôi lúc theo cả những cách rất ấn tượng như lao tới pha bóng kiểu song phi. Đáng nói là trong những lần đó có không ít tình huống là do sai lầm mà Pogba và Maguire gây ra, và cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã giữ vững được tâm lý lẫn chọn vị trí tốt để hóa giải tình huống.

Bailly có tên trong đội hình xuất phát ra sân trong trận này là bởi MU đá 3 trung vệ và Victor Lindelof lại chấn thương. Điều đó khiến các cổ động viên đội chủ sân Old Trafford ngao ngán Solskjaer vì tin dùng Lindelof với Fred cho rằng những cầu thủ như Bailly và Van de Beek phải có cơ hội thường xuyên ra sân hơn.

Highlight bóng đá Atalanta vs Man United: Đỉnh cao Ronaldo

Bayern vượt qua vòng bảng Cúp C1 bằng chiến thắng hủy diệt

Author Thethao247.vn Trần Chí Tài / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Atalanta Bailly Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT