Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 29/10: Pogba ‘phản’ Solskjaer, Mourinho đưa 2 học trò cũ về Roma?

Thứ sáu, 29/10/2021 09:23 AM (GMT+7)
A A+

Pogba sẽ ở lại nếu Quỷ đỏ sa thải Solsa và Mourinho muốn đưa 2 học trò cũ về Roma sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 29/10.

Pogba ra điều kiện với Man Utd

Nhà báo Fabrizio Romano mới đây cho biết, tiền vệ Paul Pogba sẽ chỉ đồng ý ở lại Man Utd nếu HLV Ole Gunnar Solskjaer ra đi. Hiện tại hợp đồng giữa ngôi sao người Pháp và Quỷ đỏ chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2022 nhưng hai bên vẫn chưa thể đạt được thỏa thuận về một giao kèo mới.

1631358625_076434_1631358791_noticia_normal_recorte1
Tương lai của Pogba ở MU đang rất khó đoán

MU hết cơ hội chiêu mộ đồng đội Messi

Mới đây, trên trang chủ CLB Inter Milan thông báo rằng, họ đã gia hạn hợp đồng với tiền đạo Lautaro Martinez. Cụ thể, giao kèo mới giữa hai bên sẽ kéo dài đến năm 2026. Động thái này của đội bóng Italia đã khiến Man Utd, Arsenal hay Tottenham gần như đã không còn cơ hội sở hữu tiền đạo người Argentina nữa.

Lautaro-Martinez-Inter-Milan
Gần như MU đã hết cơ hội chiêu mộ Lautaro Martinez

Mourinho muốn đưa 2 học trò cũ đến Roma

Theo thông tin đến từ The Express, HLV Jose Mourinho đang muốn ký hợp đồng với bộ đôi Diogo Dalot và Victor Lindelof của Man Utd. Dalot từng là mục tiêu của AS Roma ở mùa hè vừa qua, trong khi đó Lindelof là cái tên mà “Người đặc biệt” coi là phương án hoàn hảo để thay thế cho Chris Smalling.

[Downloader.la]-617b5075b84e9
Mourinho đang muốn đưa cả Dalot và Lindelof về Roma

Sao trẻ Man Utd muốn ra đi vào tháng 1 tới

Tờ Sportwitness mới đây cho biết, tiền đạo Amad Diallo đang cảm thấy rất thích thú với lối chơi của Feyenoord và nhận thấy được nhiều cơ hội ra sân một khi gia nhập CLB này. Chính vì thế, cầu thủ người Bờ Biển Ngà sẵn sàng đàm phán với đại diện của Hà Lan trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Xác nhận: Man Utd từng hỏi mua Haaland

Mới đây, Giám đốc Điều hành của Dortmund là Hans-Joachim Watzke xác nhận, Man Utd từng gửi lời đề nghị hỏi mua đến RB Salzburg nhưng cuối cùng chân sút 21 tuổi đã chọn đội bóng vùng Ruhr. Cụ thể, Watzke đã nói với tờ Sport1 rằng:

“Đề nghị của chúng tôi không phải là hấp dẫn nhất. Lời đề nghị đến từ Man Utd là tốt hơn. Tuy nhiên, Mino Raiola đã nhận ra rằng Haaland phù hợp với chúng tôi hơn”.

Không phải Conte, MU chọn cái tên bất ngờ thay thế Solskjaer?

Ấn định thời điểm MU chia tay Ed Woodward

VIDEO: Koeman nói lời tạm biệt, Barca tức tốc liên hệ tân HLV

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Solskjaer Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT