Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 28/10: Sir Alex tiến cử cái tên thay Solskjaer, Quỷ đỏ mất trắng Pogba?

Thứ năm, 28/10/2021 09:52 AM (GMT+7)
A A+

Sir Alex tiến cử cái tên thay Solsa và Quỷ đỏ chấp nhận mất trắng Pogba sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 28/10.

Man Utd để Pogba ra đi?

Dù đã rất nỗ lực trong việc đàm phán nhưng Man Utd vẫn không thể thuyết phục thành công Pogba gia hạn hợp đồng. Chính vì thế mà mới đây theo ESPN, nửa đỏ thành Manchester đã chấp nhận việc sẽ mất tiền vệ người Pháp theo dạng tự do vào mùa hè tới.

pogba-chinh-thuc-len-tieng-chot-tuong-lai-voi-mu-82756
Pogba nhiều khả năng sẽ ra đi sau khi mùa giải này kết thúc

Sir Alex tiến cử người thay thế Solsa

Theo thông tin đến từ Daily Star, cựu HLV Sir Alex Ferguson đã tiến cử Mauricio Pochettino cho vị trí thuyền trưởng của Man Utd trong trường hợp Quỷ đỏ sa thải Ole Gunnar Solskjaer. Tuy nhiên, điều này sẽ rất khó xảy ra khi mà Pochettino đang dẫn dắt PSG.

mauricio-pochettino-tottenham-2019-20_1vrsan07t7dhy1kgijscdbjahi
Sir Alex đáng giá rất cao tài năng của Pochettino

Liverpool tranh giành sao tuyển Anh với MU

Theo báo cáo của nhà báo Jeremy Cross, Liverpool đang có ý định gia nhập vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Kalvin Phillips vào mùa hè tới cùng với Man Utd. Sau sự ra đi của Gini Wijnaldum thì HLV Jurgen Klopp đang coi tiền vệ người Anh là sự thay thế hoàn hảo.

1512479
Phillips đang là mục tiêu của cả MU và Liverpool

Lộ số tiền MU phải đền bù nếu sa thải Solsa

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, trong trường hợp Man Utd quyết định thanh lý hợp đồng với HLV người Na Uy, họ sẽ phải bồi thường số tiền lên đến 7,5 triệu bảng. Điều này cũng dễ hiểu khi mà giao kèo giữa thuyền trưởng 48 tuổi và Quỷ đỏ vẫn còn thời hạn đến tận năm 2024.

Giám đốc Dortmund chốt tương lai Bellingham

Khi được hãng truyền thông Đức SPORT1 hỏi về tương lai của tiền vệ Jude Bellingham, giám đốc phụ trách đội một Dortmund là Sebastian Kehl đã nói rằng:

“Có rất nhiều sự quan tâm dành cho Jude Bellingham, không chỉ Liverpool. Nhưng anh ấy đang được yêu mến ở đây và anh ấy thích điều đó. Không có dấu hiệu nào cho thấy anh ấy có thể rời Borussia Dortmund sớm”.

Real đạt thỏa thuận với Mbappe, Sir Alex quyết giữ Solskjaer

Trang chủ MU ra dấu hiệu chốt tương lai của Solskjaer?

Ban huấn luyện MU 'nóng mặt' trước quyết định của Solskjaer

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Solskjaer bị sa thải Sir Alex
Xem thêm
TIN NỔI BẬT