Quảng cáo

Bất ngờ! Liverpool chiêu mộ tiền vệ vạn người mê của Man Utd

Thứ bảy, 30/10/2021 07:43 AM (GMT+7)
A A+

Nhà báo Ekrem Konur mới đây cho biết, The Kop đang có ý định cướp đi ngôi sao sáng giá của MU.

Dù gia nhập Man Utd với cái giá lên tới 89 triệu bảng từ Juventus vào mùa hè năm 2016 nhưng đến thời điểm hiện tại tiền vệ Paul Pogba vẫn chưa đáp ứng được hết những kỳ vọng lớn lao của BLĐ cũng như các CĐV Quỷ đỏ.

Điều này được thể hiện rõ ràng trong nhiều mùa giải đã qua khi tiền vệ người Pháp không thể hiện được một phong độ ổn định. Có những trận đấu Pogba thi đấu rất nổi bật với khả năng tạo đột biến của mình, nhưng cũng có rất nhiều lần anh trình diễn bộ mặt đáng thất vọng.

1634408707_262764_noticia_normal_recorte1
Pogba ở Man Utd vẫn thiếu đi tính ổn định

Và dường như Pogba cũng đang muốn ra đi để tìm kiếm những thử thách tại một đội bóng mới, khi mà anh vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Man Utd dù thỏa thuận giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2022. Theo nhiều nguồn tin, Pogba đang là mục tiêu của rất nhiều ông lớn ở châu Âu như Real Madrid, Barcelona, PSG hay Juventus.

Mới đây, nhà báo Ekrem Konur xác nhận, Los Blancos sẽ tiếp cận Pogba ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông để sớm đạt được thỏa thuận cần thiết. Đáng chú ý, Konur còn khẳng định nhà vô địch World Cup 2018 cũng đã lọt vào tầm ngắm của đại kình địch của Man Utd là Liverpool.

Thông qua Twitter cá nhân, ký giả người Thổ Nhĩ Kỳ chia sẻ: “Real Madrid muốn bắt đầu thảo luận hợp đồng với Pogba vào tháng 1 và họ muốn đưa ra một điều khoản sơ bộ trước khi các đội bóng khác làm điều này. Ngoài ra, Jurgen Klopp cũng đang cân nhắc về Pogba để thay thế Milner hoặc Thiago”.

Những bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp của Messi

Xem trực tiếp Tottenham vs MU - Ngoại hạng Anh ở đâu? Kênh nào?

Trực tiếp Tottenham vs MU: Giành 3 điểm để cứu Ole?

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Pogba Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT