Quảng cáo

Xuân Trường: ‘HLV Park luôn nhắc đến tinh thần Việt Nam’

Thứ sáu, 06/08/2021 19:48 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ ở đợt tập trung lần này, tiền vệ Lương Xuân Trường khẳng định tinh thần chiến đấu của ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Video: Buổi tập đầu tiên của ĐTQG Việt Nam. (Nguồn: Next Media)

ĐT Việt Nam đã chính thức hội quân và bước vào tập luyện tại Hà Nội hôm 5/8, chuẩn bị cho lần đầu tiên tham dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Các tuyển thủ cho thấy tinh thần thoải mái, tự tin trước cơ hội vươn tầm thế giới.

Trả lời báo giới trước buổi tập chiều 6/8, tiền vệ Lương Xuân Trường khẳng định tinh thần quyết tâm, chiến đấu của ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022, dù trước mắt sẽ là những thử thách đầy chông gai từ các đội bóng hàng đầu châu lục như Nhật Bản, Australia, Saudi Arabia,…

Xuân Trường: ‘HLV Park luôn nhắc đến tinh thần Việt Nam’ 67533
Xuân Trường trả lời phỏng vấn trước buổi tập của ĐT Việt Nam (Ảnh: VFF)

Tiền vệ của HAGL cho hay: “HLV Park Hang Seo luôn nhắc đến tinh thần Việt Nam, đó là điều đặc biệt mà không phải cầu thủ ở nước nào cũng có. Chúng tôi sẽ cố gắng phát huy tinh thần đó, luôn máu lửa và thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo.

Tất cả các đối thủ đều có đẳng cấp cao, mạnh ở châu Á, nhiều lần dự WC. Tuy nhiên, ĐT Việt Nam sẽ không tham gia với mục tiêu là cọ xát học hỏi mà sẽ có mục tiêu cụ thể, rõ ràng để có thể cố gắng đi xa".

Ở buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam, bộ đôi ngôi sao của HAGL là Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Tuấn Anh phải tiến hành tập riêng cùng bác sĩ do gặp phải chấn thương nhẹ. Dự kiến 2 tuyển thủ sẽ trở lại luyện tập bình thường sau hai ngày nữa.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ tập luyện tại Hà Nội và có một trận giao hữu với U22 Việt Nam, trước khi lên đường sang Tây Á chạm trán chủ nhà Saudi Arabia ở trận ra quân vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vào ngày 2/9/2021.

Văn Hậu nghỉ tập dài ngày, chưa chắc đá VL World Cup

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Xuân Trường Park Hang Seo vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT