Quảng cáo

Xác định đội bóng Việt Nam tham dự giải đấu lớn Đông Nam Á

Thứ sáu, 06/08/2021 18:15 PM (GMT+7)
A A+

Giải đấu bóng đá điện tử hàng đầu khu vực Đông Nam Á Champions eFootball đã xác định được đội bóng Việt Nam tham dự.

Video: Buổi tập đầu tiên của ĐTQG Việt Nam. (Nguồn: Next Media)

Ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 tại các quốc gia Đông Nam Á khiến các giải đấu lớn trong khu vực liên tục phải trì hoãn hoặc bị hủy bỏ. Sau khi các trận đấu tại AFC Cup khu vực ASEAN không được tổ chức, đến lượt lễ bốc thăm AFF Cup phải lùi lịch diễn ra.

Trong bối cảnh các sân cỏ “đóng băng”, sự xuất hiện của giải đấu bóng đá điện tử hàng đầu khu vực Đông Nam Á Champions eFootball thu hút sự quan tâm đặc biệt và mang đến sự chờ đợi về màn trình diễn “thực tế ảo” của các đội bóng hàng đầu danh tiếng.

Theo đó, 8 câu lạc bộ hàng đầu Đông Nam Á đến từ 7 quốc gia sẽ tham gia tranh tài tại giải đấu Champions eFootball, diễn ra từ ngày 9/9/2021 đến ngày 7/10/2021. Các đội bóng sẽ thi đấu trực tuyến qua tựa game bóng đá PES 2021 để tìm ra ngôi vị vô địch.

CLB TP.HCM
CLB TP.HCM đại diện Việt Nam tham dự giải bóng đá điện tử Đông Nam Á

8 đội bóng tham dự bao gồm: Buriram United, Chonburi FC (Thái Lan), Persib Bandung (Indonesia), Tampines Rovers (Singapore), United City (Philippines), Nagaworld FC (Myanmar) và CLB TP. Hồ Chí Minh (Việt Nam).

Được biết, nhà vô địch giải đấu Champions eFootball sẽ nhận giải thưởng lên đến 9.000 USD. Đây sẽ là sân chơi hấp dẫn cho các đội bóng Đông Nam Á trong lúc không thể được thi đấu vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.

PES (Pro Evolution Soccer) là tựa game bóng đá quá quen thuộc với những người hâm mộ túc cầu. Nhiều cầu thủ Việt Nam cũng là những “game thủ” PES đẳng cấp như Văn Toàn, Quế Ngọc Hải, Xuân Trường,… và từng tham gia các giải đấu bóng đá điện tử trước đây.

VFF định đoạt ‘số phận’ V-League 2021

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam CLB TP.HCM Đông Nam Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT