Quảng cáo

Xác định 2 đội bóng mạnh nhất châu Á

Chủ nhật, 24/10/2021 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Đấu trường số 1 châu Á cấp CLB AFC Champions League đã đi đến trận đấu cuối cùng với sự góp mặt của 2 đội bóng xuất sắc nhất.

HIGHLIGHTS OMAN 3-1 VIỆT NAM (Nguồn: FPT Play)

Hành trình AFC Champions League 2021 đang dần khép lại khi đi đến trận đấu cuối cùng. Hai đội bóng xuất sắc góp mặt ở trận chung kết diễn ra vào ngày 23/11 đã được xác định, hứa hẹn mang đến màn đọ sức vô cùng nảy lửa, hấp dẫn để tìm ra nhà vô địch.

Theo đó, hai CLB Al Hilal (Ả Rập Xê Út) và Pohang Steelers (Hàn Quốc) chính là 2 đội bóng cạnh tranh trở thành nhà vua mới của bóng đá châu Á. Đáng chú ý, cả Al Hilal và Pohang Steelers đều giành vé đi tới trận chung kết AFC Champions League một cách đầy vất vả, kịch tính trước những đối thủ đồng hương.

pohang
Pohang Steelers và Al Hilal là 2 đội bóng mạnh nhất châu Á hiện tại

Pohang Steelers có cuộc "nội chiến Hàn Quốc" với Ulsan Hyundai - nhà đương kim vô địch giải đấu ở trận bán kết đầu tiên. Sau 120 phút cầm chân nhau với tỉ số hòa 1-1, hai đội đã phải cần tới loạt sút luân lưu may rủi để phân định thắng thua. Ở loạt đấu súng, Pohang Steelers là những người bản lĩnh hơn để giành thắng lợi 5-4. 

Trong khi đó, Al Hilal cũng có một trận đấu không hề dễ dàng với đội bóng đồng hương Al Nassr. Dù vươn lên dẫn trước trong hiệp 1 và được chơi hơn người ngay trước giờ nghỉ, Bafetimbi Gomis và các đồng đội bất ngờ bị đối thủ gỡ hòa, trước khi có bàn thắng muộn để vượt qua đối thủ với tỉ số sát nút 2-1.

Đối đầu nhau ở trận chung kết AFC Champions League 2021, Al Hilal và Pohang Steelers cũng là 2 đội bóng giàu truyền thống nhất đấu trường số 1 châu Á. Mỗi đội đều sở hữu cho mình 3 chức vô địch, với Al Hilal các năm 1991, 2000, 2019 và Pohang Steelers các năm 1997, 1998, 2009. 

Trận chung kết AFC Champions League 2021 giữa Al Hilal và Pohang Steelers sẽ diễn ra vào ngày 23/11.

Campuchia gây ấn tượng mạnh ở giải châu Á

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
châu Á AFC Champions League AFC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT