Quảng cáo

VFF chốt xong lợi thế cho U23 Việt Nam tại SEA Games 31?

Thứ sáu, 18/02/2022 16:20 PM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ Việt Nam cùng Tổng cục TDTT được cho là đã có quyết định quan trọng về lợi thế của U23 Việt Nam tại SEA Games 31.

Trong năm 2022, Việt Nam vinh dự là chủ nhà đăng cai kỳ Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31. SEA Games 31 cũng chính là mục tiêu quan trọng nhất của bóng đá Việt Nam trong năm nay, với nhiệm vụ bảo vệ thành công tấm Huy chương Vàng môn bóng đá nam dành cho U23 Việt Nam của HLV Park Hang Seo.

Với tư cách chủ nhà, Việt Nam đang tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho thầy trò HLV Park Hang Seo hoàn thành trọng trách được giao phó. Mới đây, một lợi thế lớn dành cho U23 Việt Nam tại SEA Games 31 đang được các cơ quan chức năng, ban ngành liên quan đi đến quyết định cuối cùng.

Theo đó, LĐBĐ Việt Nam (VFF) cùng Tổng cục TDTT được cho là đã lựa chọn được sân nhà của U23 Việt Nam tại vòng bảng SEA Games 31. Được biết, môn bóng đá nam sẽ diễn ra từ ngày 6/5 đến 22/5 trên ba SVĐ: Việt Trì (Phú Thọ), Thiên Trường (Nam Định), Mỹ Đình (Hà Nội). Trong đó, sân Việt Trì và Thiên Trường sẽ diễn ra các trận đấu vòng bảng.

Screenshot_3
SVĐ Việt Trì khả năng cao được chọn làm sân nhà của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Chia sẻ với báo giới, một đại diện của Tổng cục TDTT cho biết: "Qua quá trình đánh giá, cơ sở vật chất tại Phú Thọ rất tốt từ sân thi đấu, sân tập, hệ thống khách sạn, giao thông… UBND tỉnh Phú Thọ rất nhiệt tình, quyết liệt trong công tác chuẩn bị nên giờ đây có thể thấy Phú Thọ đã sẵn sàng cho bảng đấu của môn bóng đá nam tại đây. Riêng Nam Định, công tác chuẩn bị rất ì ạch và có nhiều lo ngại".

Thời gian qua, bộ phận chuyên môn của Tổng cục TDTT và VFF đã có nhiều cuộc làm việc, kiểm tra đánh giá cơ sở vật chất ở sân Việt Trì và Thiên Trường. Một thành viên VFF cho biết nếu so sánh giữa sân Việt Trì với Thiên Trường thì U23 Việt Nam thi đấu ở Việt Trì sẽ thuận lợi hơn.

Với đánh giá hiện tại, nhiều khả năng SVĐ Việt Trì sẽ là sân nhà của U23 Việt Nam tại vòng bảng SEA Games 31. Quyết định cuối cùng về sân đấu của U23 Việt Nam sẽ còn tham khảo ý kiến của HLV trưởng Park Hang Seo. Dẫu vậy, sân Việt Trì cũng có lợi thế lớn khi từng tổ chức các trận đấu của U23 Việt Nam trước đây với trận thắng giao hữu trước U23 Myanmar hay trận giao hữu với ĐTQG.

Theo kế hoạch ngày 14/3, U23 Việt Nam sẽ tập trung chuẩn bị cho SEA Games 31. Thời gian này, đội tuyển dự kiến sẽ tham dự một giải giao hữu tại UAE. 

U23 Việt Nam nhận 'doping cực mạnh' ở trận gặp Singapore

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam VFF SEA Games 31 U23 Đông Nam Á 2022 VCK U23 châu Á 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT