Quảng cáo

Kết quả ATK Mohun Bagan vs Bengaluru: Thắng lợi dễ dàng

Thứ tư, 18/08/2021 18:00 PM (GMT+7)
A A+

ATK Mohun Bagan không gặp nhiều khó khăn để đánh bại Bengaluru ở trận nội chiến đầy hấp dẫn tại bảng D AFC Cup 2021 khu vực châu Á.

ĐỘI HÌNH RA SÂN:

ATK Mohun Bagan: Amrinder Singh (GK), Pritam Kotal, Carl McHugh, Sumit Rathi, Ashutosh Singh, Hugo Boumous, Lenny Rodrigues, Subhasish Bose, Manvir Singh, Roy Krishna, David Williams

Bengaluru FC: Gurpreet Singh Sandhu (GK), Alan Costa, Suresh Singh Wangjam, Sunil Chhetri, Sarthak Golui, Rohit Kumar, Jayesh Rane, Udanta Singh, Muhammed Ashique, Cleiton Silva, Yrondu Musavu-King

Kết quả chung cuộc: ATK Mohun Bagan 2-0 Bengaluru FC

Ghi bàn: Roy Krishna (39'), Subhasish Bose (46')

ATK Mohun Bagan FC đối đầu Bengaluru FC trong cuộc đụng độ “toàn Ấn Độ” trong lượt trận đầu tiên bảng D AFC Cup 2021 khu vực Nam Á. Đối thủ còn lại của hai đội bóng này là với Basundhara Kings (Bangladesh) và Maziya S&RC (Maziya).

Bengaluru FC đã vượt qua hành trình đầy vất vả để góp mặt ở vòng bảng AFC Cup 2021 sau khi đánh bại Club Eagles (Maldives) ở vòng play-off với thắng lợi 1-0. Trước đó, họ phải thắng Tribhuvan Army FC (Nepal) 5-0 ở vòng sơ loại.

ea6kbgxixwvupkmnjj7r
ATK Mohun Bagan và Bengaluru FC đối đầu trong trận "nội chiến" Ấn Độ tại AFC Cup 2021

ATK Mohun Bagan FC đã không chơi một trận đấu nào kể từ trận thua cuối cùng tại giải VĐQG Ấn Độ (ISL) trước Mumbai City FC. “Những chàng thủy thủ” đã vượt qua vòng bảng ngay sau khi đội bóng mới hợp nhất, cũng như bảo vệ được suất tham dự AFC Cup nhờ giành chức vô địch I-League 2019-20.

ATK Mohun Bagan và Bengaluru FC đã hai lần chạm trán nhau tại ISL 2020-21 và phần thắng thuộc về "Những chàng thủy thủ" với các thắng lợi 1-0 và 2-0. Tuy nhiên, Bengaluru FC lại chiếm ưu thế về thành tích đối đầu với ATK trước khi sát nhập với Mohun Bagan với 5 thắng và 2 thua.

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả AFC Cup 2021 kết quả ATK Mohun Bagan vs Bengaluru kết quả bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT