Quảng cáo

Lãnh đạo Hàn Quốc chúc mừng HLV Park và ĐT Việt Nam

Thứ ba, 13/07/2021 18:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo nhận lời chúc từ chính quyền quê nhà trong chuyến về Hàn Quốc lo chuyện gia đình.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

Tối ngày 9/7, HLV Park Hang Seo xin phép LĐBĐ Việt Nam (VFF) được trở về quê nhà Hàn Quốc chịu tang bố vợ (bố của bà xã Choi Sang-a) mới qua đời. Sau khi lo hậu sự cho nhạc phụ, chiến lược gia 63 tuổi đã tranh thủ về tỉnh Gyeongsang để thăm mẹ và gia đình.

Theo nguồn tin từ tờ newsis tiết lộ, HLV Park Hang Seo đến thăm văn phòng quận Sancheong, tỉnh Gyeongsang vào ngày 13/7 sau khi dành thời gian cho gia đình. Tại đây, vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam đã được Thị trưởng quận Sancheong Lee Jae-geun đón tiếp nồng hậu.

Screenshot_2
HLV Park được Thị trưởng quận Sancheong Lee Jae-geun tiếp đón, chúc mừng (Ảnh: newsis)

Trong buổi thăm hỏi, thị trưởng Lee Jae-geun gửi lời chúc mừng tới nhà cầm quân đồng hương và ĐT Việt Nam: "Chúng tôi rất vui mừng khi thấy ông Park và tuyển Việt Nam thi đấu xuất sắc ở vòng loại World Cup 2022 thời gian vừa qua để lần đầu tiên trong lịch sử góp mặt ở vòng loại cuối cùng".

Đại diện người dân quê nhà, thị trưởng Lee gửi lời chúc sức khỏe, may mắn và thành công đến ông Park và tuyển Việt Nam. Họ hy vọng “Những chiến binh Sao Vàng” chuẩn bị tốt cho chiến dịch sắp tới và AFF Cup 2021.

Theo thông báo của LĐBĐ Việt Nam (VFF), HLV Park Hang Seo sẽ trở lại Việt Nam vào trung tuần tháng 8. Chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ bắt tay vào các công việc của bóng đá Việt Nam thời gian tới vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Dự kiến, ĐTQG sẽ tập trung vào cuối tháng 8.

Chuyên gia Hàn tiết lộ 'thứ HLV Park muốn nhất' trong bản hợp đồng mới với VFF

Author Thethao247.vn Hoàng Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo ĐT Việt Nam Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT