Quảng cáo

HLV ĐT Việt Nam nói gì sau 2 trận đấu tập?

Thứ bảy, 28/08/2021 17:45 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mai Đức Chung của đội tuyển nữ Việt Nam thừa nhận các cầu thủ trẻ cần có thêm thời gian để hoàn thiện trước thềm Vòng loại Asian Cup nữ 2022.

VIDEO: Tiến Linh thể hiện đẳng cấp, lập siêu phẩm vào lưới UAE (Nguồn: Next Media)

Đội tuyển nữ Việt Nam vừa có thêm 2 trận giao hữu với U15 nam Futsal Thái Sơn Bắc nhằm cọ xát, lấy cảm giác thi đấu trước thềm Vòng loại Asian Cup nữ 2022. Đây là những trận đấu quý báu cho các nữ cầu thủ trong bối cảnh không thể tập huấn nước ngoài vì dịch Covid-19.

Sau khi để thua sát nút 1-2 ở trận đấu ngày 25/8, HLV Mai Đức Chung đã cho đội hình các cầu thủ trẻ vào sân, thử sức ở cả hai hiệp đấu ở lần so tài vào ngày 27/8. Dù là đội U15 nhưng với ưu thế thể hình, lối chơi tốc độ và sức mạnh, các cầu thủ U15 nam Futsal đã tạo ra không ít khó khăn cho các cầu thủ nữ.

VFF_5431
ĐT nữ Việt Nam để thua cả 2 trận đấu tập với U15 nam Futsal (Ảnh: VFF)

Trong hiệp 1, U15 nam Futsal Thái Sơn Bắc đã ghi tới 4 bàn thắng vào lưới ĐT nữ Việt Nam. Sang hiệp 2, các học trò của HLV Mai Đức Chung để thủng thêm 2 bàn nữa và chấp nhận thất bại 0-6.

Chia sẻ sau trận, HLV Mai Đức Chung thừa nhận các cầu thủ trẻ cần có thêm thời gian để hoàn thiện, đồng thời nhấn mạnh muốn các cầu thủ tập trung thi đấu, không quan tâm đến tỉ số và tìm mọi cách để không bị động trước đối phương. Mục đích mà BHL đưa ra là tạo điều kiện để tất cả các cầu thủ đều được vào sân thi đấu.

Theo kế hoạch, trong tuần đầu tiên tháng 9, đội tuyển nữ Việt Nam tiếp tục thi đấu giao hữu thêm hai trận với U15 nam Futsal vào các ngày 31/8 và 3/9.

ĐT Việt Nam loại 2 cầu thủ trước trận gặp Saudi Arabia

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam nữ Việt Nam Vòng loại Asian Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT