Quảng cáo

ĐT Việt Nam ‘thử lửa’ với đội tuyển số 1 thế giới

Thứ bảy, 28/08/2021 12:15 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Futsal Việt Nam sẽ có màn so tài hấp dẫn với ĐT Futsal số 1 thế giới trước ngày tham dự VCK Futsal World Cup 2021.

Sau khi đặt chân tới Tây Ban Nha để bắt đầu chuyến tập huấn chuẩn bị cho VCK Futsal World Cup 2021, đội tuyển Futsal Việt Nam nhanh chóng bước vào quá trình tập luyện. Trước mắt thầy trò HLV Phạm Minh Giang sẽ là giải giao hữu Tứ hùng rất chất lượng.

Theo đó, ĐT Futsal Việt Nam sẽ có cơ hội đối đầu với đội tuyển Futsal số 1 thế giới Tây Ban Nha, Nhật Bản và Guatemala. Việc được cọ xát với các đội bóng hàng đầu thế giới sẽ giúp các học trò HLV Phạm Minh Giang học hỏi được nhiều kinh nghiệm quý báu.

DTfutsal_07
ĐT Futsal Việt Nam sẽ có dịp so tài với ĐT Futsal số 1 thế giới (Ảnh: VFF)

Trên BXH FIFA, ĐT futsal Nhật Bản đang đứng thứ 15 và được xem là cường quốc futsal châu lục. Ở giải đấu cách đây 5 năm, Nhật Bản đã không thể dự VCK FIFA Futsal World Cup 2016 bởi thua ĐT Việt Nam ở Tứ kết giải Asian Cup, nhưng với thực lực hiện tại, đội bóng xứ hoa anh đào vẫn được đánh giá rất cao.

Trong khi đó, ĐT Guatemala cũng từng đối đầu với ĐT futsal Việt Nam tại VCK Futsal World Cup 2016 và thua 2-4, nên màn tái đấu tới đây sẽ rất thú vị.

Ở buổi tập chiều ngày 26/8, HLV Phạm Minh Giang tiếp tục cho các cầu thủ rèn các bài chiến thuật về cách phòng ngự cũng như tấn công. Đặc biệt các bài tập từ tính huống cố định được rèn rất kỹ, bởi đó sẽ là cơ hội để ghi bàn thắng.

Tại VCK Futsal World Cup 2021, ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Brazil trong trận ra quân tại vòng bảng ngày 13/9. Đối thủ tiếp theo của ĐT Việt Nam lần lượt là Panama (ngày 16/9) và Cộng hòa Czech (ngày 19/9).

VIDEO: Văn Lâm vỡ òa cảm xúc khi hội quân ĐT Việt Nam sau gần 2 năm

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam futsal Việt Nam Futsal World Cup 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT