Quảng cáo

Văn Lâm vỡ òa cảm xúc khi hội quân ĐT Việt Nam sau gần 2 năm

Thứ bảy, 28/08/2021 12:15 PM (GMT+7)

Thủ thành Đặng Văn Lâm không giấu nổi niềm vui và hạnh phúc khi lần đầu gặp lại HLV Park Hang Seo và các đồng đội tại ĐT Việt Nam sau gần 2 năm.

VIDEO: Văn Lâm vỡ òa cảm xúc khi lần đầu hội quân ĐT Việt Nam sau gần 2 năm (Nguồn: VFF)

Sáng ngày 28/8, ĐT Việt Nam đã đặt chân đến Doha, Qatar để chuyển bị nối chuyến sang Saudi Arabia, hướng đến trận mở màn vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Tại đây, "Những chiến binh Sao Vàng" mới có đủ quân số khi thủ thành Đặng Văn Lâm góp mặt từ Nhật Bản bay sang.

Đây là lần đầu tiên Văn Lâm hội quân ĐT Việt Nam sau gần 2 năm, kể từ đợt tập trung tháng 11/2019 chuẩn bị cho vòng loại hai World Cup 2022. Trong ngày gặp lại HLV Park Hang Seo và các đồng đội, người gác đền mang hai dòng máu Việt - Nga không giấu nổi niềm vui và hạnh phúc.

Văn Lâm hạnh phúc khi hội quân ĐT Việt Nam sau gần 2 năm (Ảnh: VFF)

Văn Lâm được HLV Park chào đón bằng cái sờ gáy đầy gần gũi. Hình ảnh được trợ lý Lê Huy Khoa ghi lại khiến người hâm mộ ấm lòng bởi tình cảm thầy trò tuyển Việt Nam luôn thân thiết, gần gũi như cha con đã xoá nhoà khoảng cách về địa lý cũng như thời gian.

Các đồng đội như đội trưởng Quế Ngọc Hải, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh và tiền vệ Lương Xuân Trường liên tục tiến đến choàng vai, bá cổ, hỏi han nói chuyện với Văn Lâm. Sự đoàn kết và thân tình giữa các tuyển thủ Việt Nam là điều vô cùng đáng quý. 

ĐT Việt Nam sẽ tới Saudi Arabia bằng chuyên cơ do LĐBĐ nước bạn sắp xếp và đóng quân tại khách sạn Gardino - sang trọng và đắt khách bậc nhất quốc gia vùng Vịnh. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có khoảng 5 ngày để tập luyện trước khi bước vào trận ra quân.

VIDEO: Trận đấu đầu tiên của Việt Nam vs Saudi Arabia tại VL World Cup

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT