Quảng cáo

ĐT Việt Nam đá trận giao hữu đầu tiên với ‘quân xanh’ đặc biệt

Thứ tư, 18/08/2021 19:12 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển nữ Việt Nam đã có trận giao hữu đầu tiên nhằm giải phóng sức ì, tạo điều kiện cọ xát trước thềm Vòng loại Asian Cup nữ 2022.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

Sau hơn 1 tháng tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF, đội tuyển nữ Việt Nam đã có trận đấu giao hữu đầu tiên ở đợt tập trung chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2022 vào chiều ngày 18/8. Đối thủ của các học trò HLV Mai Đức Chung là U15 nam Futsal Thái Sơn Bắc.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, việc sắp xếp các trận đấu giao hữu với những “quân xanh” chất lượng cho các cầu thủ nữ gặp nhiều khó khăn. HLV Mai Đức Chung rất vui khi đội U15 nam Futsal nhận lời thi đấu, giúp các cầu thủ nữ có điều kiện cọ xát.

ĐT nữ Việt Nam
ĐT nữ Việt Nam đá trận giao hữu đầu tiên với U15 nam Futsal Thái Sơn Bắc (Ảnh: VFF)

Kết quả chung cuộc ĐT nữ Việt Nam hòa 2-2 với U15 nam futsal Thái Sơn Bắc, trong đó đội trưởng Huỳnh Như ghi bàn mở tỉ số trong hiệp một. Bàn thắng thứ hai của các cầu thủ nữ đến từ tình huống phản lưới của đối phương trong hiệp đấu thứ hai.

Chia sẻ sau trận, HLV Mai Đức Chung cho biết: “Những trận đấu tập này rất quý báu, giúp BHL thử nghiệm được đội hình và cầu thủ cũng học hỏi được nhiều hơn so với thi đấu nội bộ. Các cầu thủ nam độ tuổi 15 chắc chắn sẽ nhanh nhẹn, lối chơi tốc độ. Do đây là đấu tập nhằm thử nghiệm nên BHL sẽ sắp xếp mỗi hiệp một đội hình thi đấu”.

Được biết, trong tuần cuối tháng 8, ĐT nữ Việt Nam sẽ thi đấu thêm 2 trận đấu tập với đội U15 nam Futsal Thái Sơn Bắc. HLV Mai Đức Chung không đặt ra yêu cầu gì ngoài việc muốn tất cả các cầu thủ được vào sân thi đấu, được trao cơ hội và thể hiện hết khả năng của mình.

Nhà báo Úc xem ĐTVN là đội yếu nhất, 'tiên tri' kết cục tại VL World Cup 2022

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam nữ Việt Nam Vòng loại Asian Cup nữ 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT