LPL mùa hè 2021: Suning nhận về trận thua thứ tư, fan chán nản đòi giải tán đội

Thứ hai, 28/06/2021 10:18 AM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển của SofM đang có phong độ cực kỳ tệ hại tại nửa đầu giải đấu LPL mùa hè 2021 khiến nhiều người hâm mộ thất vọng.

Trong ngày thi đấu thứ 7 - tuần thi đấu thứ 3 của vòng loại giải đấu LPL mùa hè 2021, đội tuyển LMHT Suning đã nhận về thất bại 2-1 trước LGD Gaming. Đây là trận thua thứ 4 bầy sư tử, khiến tấm vé đi CKTG đang ngày càng xa vời đối với SofM và những người đồng đội.

Ván 1 

SN mắc phải rất nhiều sai lầm trong giai đoạn đi đường khiến LGD dễ dàng có được lợi thế từ sớm khi có được trụ đầu từ sớm. Họ liên tục gia tăng khoảng cách một cách khéo léo và chấm dứt trận đấu ở phút 38 sau một pha ép giao tranh thành công ở hang Rồng Ngàn Tuổi.

Ván 2

Đứng trước nguy cơ vỡ trận, Suning thi đấu cực kỳ thận trọng và nhanh chóng đem về lợi thế trên toàn mặt trận. Angel đã có một trận đấu cực kỳ thành công với LeeSin, gồng gánh cả team tới chiến thắng trong ván 2.

Ván 3

Angel tiếp tục thể hiện được phong độ tốt khi liên tục được xiye và mang về cho SN phần nào lợi thế. Tuy nhiên người đồng đội Bin của anh đã làm không tốt khi để thua quá nặng ở Đường trên. Ở phút 31, LGD đã có pha quét sạch thành công sau một màn giao tranh hỗn loạn ở Đường giữa và kết thúc trận đấu với tỷ số 2-0.

Phản ứng của người hâm mộ SN sau trận thua trước LGD

Hầu hết người hâm mộ của Suning đều tỏ ra vô cùng thất vọng trước phong độ tệ hại của đội nhà ở nửa đầu giải đấu LPL mùa hè 2021. Một số fan xứ Trung thậm chí còn khuyên thầy trò Suning nên chia hành lý, ai về nhà đấy chứ chẳng trông mong gì tầm này nữa.

Người hâm mộ tại Việt Nam cũng tỏ ra không mấy lạc quan về khả năng Suning có được một vé đi CKTG. Nhiều người cho rằng các đội tuyển khác đang ngày một mạnh hơn trong khi các tuyển thủ của SN thì ngày càng mất phong độ và chiến thuật của HLV thì liên tục bị bắt bài.

LPL Mùa Hè 2021

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
suning lpl mùa hè 2021 sofM lgd sn tin lmht tin giải đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT