Cô giáo Minh Thu gửi tâm thư vô cùng ý nghĩa tới các bạn học sinh

Thứ sáu, 06/08/2021 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Đối với cô giáo Minh Thu, không có học sinh cá biệt, chỉ có học sinh đặc biệt và học sinh khác biệt.

Thời gian gần đây có vẻ như không mấy yên bình đối với Minh Thu khi cô giáo vật lý này liên tục vướng phải những lùm xùm không đáng có liên quan tới việc lỡ miệng chửi thề trên stream, trợn mắt quát anti fan và lớn tiếng với học trò.

Những scandal trên đã ảnh hưởng rất xấu tới hình ảnh của cô giáo Minh Thu và phần nào ảnh hưởng tới các tiết học của cô.

Cô giáo Minh Thu gửi tâm thư vô cùng ý nghĩa tới các bạn học sinh - Ảnh 1
Cô giáo Minh Thu đã vướng phải những lùm xùm không đáng có

Mới đây, cô giáo Minh Thu đã viết một bức tâm thư gửi tới những người học trò để chia sẻ về cách mà mình giữ thái độ lạc quan, tích cực và vượt qua những khủng hoảng trong giai đoạn gần đây.

Cô giáo Minh Thu gửi tâm thư vô cùng ý nghĩa tới các bạn học sinh - Ảnh 2
Bức tâm thư của cô giáo Minh Thu gửi đến học trò

Minh Thu cho biết lối sống lạc quan yêu đời của cô được di truyền từ người bố. Cô cho rằng nếu để những cảm xúc tiêu cực lấn át thì chúng ta sẽ nhìn mọi thứ một cách vô cùng bi quan.

Bên cạnh đó, Minh Thu rất tâm đắc với câu nói của Napoleon Hill: "Mọi nghịch cảnh, mọi thất bại, mọi đau buồn, đều mang theo hạt giống của một lợi ích tương đương hoặc lớn hơn". Câu nói này luôn là kim chỉ nam giúp cô chấp nhận được các khuyết điểm và sai lầm của bản thân.

Cô giáo Minh Thu gửi tâm thư vô cùng ý nghĩa tới các bạn học sinh - Ảnh 3
Mọi sai lầm đều là bài học quý giá

Cô giáo Minh Thu luôn luôn tâm niệm rằng không có học sinh cá biệt, chỉ có học sinh đặc biệt và học sinh khác biệt. Cô luôn đối xử bình đẳng với các bạn học sinh và cho rằng mỗi em đều có một năng khiếu / thế mạnh của riêng mình.

Cô giáo Minh Thu gửi tâm thư vô cùng ý nghĩa tới các bạn học sinh - Ảnh 4

Bên cạnh đó, Minh Thu cũng cho biết cô luôn muốn làm bạn và chia sẻ với học sinh nhiều hơn sau giờ học:

"Vào cuối ngày, cô luôn dành thời gian để trả lời tin nhắn từng bạn một, thậm chí còn dành thời gian quay video riêng để chúc mừng sinh nhật các bạn. Rồi có hôm còn bỏ ra hết cả một đêm để lắng nghe các bạn tâm sự về cuộc sống.

Kể cả việc được viết tên lên bảng, hay trả lời bình luận sau mỗi tiết học, cô nghĩ đó cũng là cách để cô trò mình càng gần gũi với nhau hơn, để các bạn cảm thấy đang có người chú ý đến các bạn, rằng các bạn không hề vô hình trong thế giới này." - Cô giáo Minh Thu chia sẻ.

Bất ngờ trước nhan sắc thuở còn đi học của cô giáo Minh Thu

Cô giáo Minh Thu trợn mắt quát anti fan khi bị cà khịa chuyện livestream chơi game

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cô giáo minh thu cô giáo vật lý tâm thư streamer livestream minh thu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT