Kết quả PMPL SEA Championship S3: Infinity IQ của Việt Nam giành hạng 3 chung cuộc

Thứ hai, 24/05/2021 11:51 AM (GMT+7)
A A+

Chức vô địch PMPL SEA Championship S3 đã thuộc về The Infinity (Thái Lan) và họ cùng với đội xếp thứ 2 là Evos Reborn (Indonesia) giành suất dự giải SEA Championship S4.

Trải qua 2 ngày thi đấu (21/5 và 22/5), PMPL SEA Championship S3 đã chứng kiến những màn thể hiện thuyết phục của các đại diện Thái Lan. Hành trình để những team Việt Nam trong đó có Infinity IQ làm nên điều thần kỳ sẽ là rất chông gai.

5
5

Tính tới trước ngày thi đấu cuối cùng (23/5), Infinity IQ được kỳ vọng nhiều nhất khi họ là đại diện Việt Nam hiếm hoi giành được Winner Dinner Chicken Dinner. Ở ván 1, The Infinity của Thái Lan đã giành tới 10 điểm hạ gục để đứng top 1. Bước sang các ván sau đó, những đại diện Indonesia như EVOS, Aura liên tục có màn thề hiện tốt. Nhưng trong một ngày thi đấu thăng hoa, The Infinity tiếp tục có thành tích thuyết phục khi họ giành 2 lần Winner Dinner Chicken Dinner ở ván 3 và ván 4.

7
7

EVOS dù nỗ lực ở ván cuối khi có được Top 1 nhưng chung cuộc thì vị trí số 1 trên BXH vẫn thuộc về đại diện Thái Lan, The Infinity. Đóng góp quan trọng vào thành tích vẻ vang này, tuyển thủ n00zy đã giành giải MVP với 56 điểm hạ gục đi kèm hàng loạt các thông số thuyết phục như tổng chỉ số sát thương đạt 9.997, thời gian sống sót đạt 373 phút 29 giây, tỷ lệ tham gia hạ gục đạt 37,9%.

6
6

Với chức vô địch của PMPL SEA Championship S3, The Infinity sẽ cùng với đội xếp thứ 2 là EVOS giành vé trực tiếp tới giải SEA Championship S4. Đại diện Việt Nam có thành tích tốt nhất ở giải lần này là Infinity IQ với hạng 3 chung cuộc, điều này không thể giúp họ tới với SEA Championship S4. Nhưng dù vậy, các tuyển thủ của chúng ta có thể ngẩng cao đầu rời giải với 3 lần Winner Dinner Chicken Dinner. Trên sóng livestream, tuyển thủ Loki không giấu được sự nuối tiếc vì tuột mất tấm vé dự giải quốc tế tiếp theo.

4
4

Nhưng dù vậy, các tuyển thủ của chúng ta có thể ngẩng cao đầu rời giải với 3 lần Winner Dinner Chicken Dinner. Trên sóng livestream, tuyển thủ Loki không giấu được sự nuối tiếc vì tuột mất tấm vé dự giải quốc tế tiếp theo.

Về phần HVNB và Eagle Esports, mong rằng những kinh nghiệm ở giải PMPL SEA Championship S3 sẽ là hành trang để họ giành về những kết quả tích cực hơn trong tương lai.

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PMPL SEA Championship S3 kết quả PMPL SEA Championship S3 PUBG PUBG Mobile Infinity IQ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT