Quảng cáo

HLV Thái Lan lần đầu phát biểu về sự vắng mặt của sao J.League 1

Thứ bảy, 22/05/2021 11:18 AM (GMT+7)
A A+

HLV Akira Nishino đã có những chia sẻ xung quanh việc hậu vệ Theerathon xin rút lui khỏi đội tuyển Thái Lan.

Highlights ĐT Thái Lan 7-2 ĐT Iraq (Nguồn: Futsal Thailand)

Đêm ngày 21/5, ĐT Thái Lan đã di chuyển tới UAE để chuẩn bị cho những trận đấu còn lại tại bảng G vòng loại World Cup 2022.

Trả lời với truyền thông, HLV Akira Nishino lần đầu lên tiếng xung quanh câu chuyện hậu vệ Theerathon Bunmathan xin rút khỏi ĐT Thái Lan trong đợt tập trung này.

"Thật sự là đáng tiếc khi chúng tôi không có sự phục vụ của cậu ấy vì Theerathon Bunmathan là một hậu vệ xuất sắc. Còn với những cầu thủ còn lại trong danh sách, họ sẽ phải nỗ lực hơn nữa để cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội hình", HLV Akira chia sẻ.

187450554_2628382644137951_6432515223781175000_n
HLV Akira cùng học trò lên đường sang UAE

Hai cầu thủ chưa có mặt tại Dubai cùng ĐT Thái Lan là Chanathip Songkrasin và Thanawat Suengchitthawon. Cả hai cầu thủ này đều phải chờ CLB chủ quản "nhả người" mới có thể bay đến Dubai hội quân cùng đồng đội.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Nhật cũng chia sẻ những khó khăn của BHL khi COVID-19 ảnh hưởng lớn tới quá trình luyện tập, hội quân.

"Chúng tôi bắt đầu hội quân từ ngày 3/5 để đánh giá năng lực của từng cầu thủ. Thế nhưng việc cầu thủ bị nhiễm COVID-19 và quãng thời gian 14 ngày cách ly gây ra không ít phiền phức buộc chúng tôi phải tính đến phương án xây dựng một đội hình khác.

Ban đầu BHL chỉ tính mang một trong hai đội hình ĐT Thái Lan sang Dubai thôi, nhưng rồi cả hai đội chưa tập được buổi nào trên đất Thái cả. Thế cho nên chúng tôi mới phải mang cả hai đội hình sang UAE để tập luyện, giao hữu và đánh giá chất lượng chuyên môn", thuyền trưởng ĐT Thái Lan cho hay.

Dự kiến các cầu thủ Thái Lan sẽ có buổi tập đầu tiên vào chiều ngày 22/5 trước khi bước vào hai trận giao hữu với Oman (25/5) và Tajikistan (29/5) nhằm hoàn thiện đội hình trước những trận đấu còn lại của bảng G.

Người hâm mộ Thái Lan ủng hộ phát ngôn về ĐTQG Việt Nam của Kiatisak

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thái lan đt thái lan vòng loại world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT