Quảng cáo

HAGL mất 'cầu thủ thứ 12' khi gặp CLB Bình Dương

Thứ năm, 29/04/2021 10:04 AM (GMT+7)
A A+

HAGL sẽ trở về sân nhà Pleiku để đối đầu Bình Dương ở vòng 12 tới đây và trận đấu sẽ không đón khán giả vào sân.

Theo thông báo mới nhất từ CLB Hoàng Anh Gia Lai trận đấu giữa đội bóng phố Núi và Bình Dương ở vòng 12 trên sân Pleiku ngày 2/5 sẽ không đón khán giả.

Như vậy, HAGL sẽ chơi trận cuối lượt đi trên sân nhà mà không có sự góp mặt của CĐV phố Núi - những người được xem như 'cầu thủ thứ 12' trong đội hình của Kiatisak. Họ chính là điểm tựa tinh thần để HAGL toàn cả 5 trận trên sân Pleiku ở mùa này.

Sân Pleiku đá không khán giả ở vòng 12 V.League 41044

Hiện tại, tình hình dịch COVID-19 đang diễn ra phức tạp và BTC các sân vận động cần có biện pháp hiệu quả để ngăn chặn sự lây lan của virus.

Nhiều cổ động viên sẽ tiếc nuối khi không được chứng kiến trực tiếp cuộc đối đầu giữa HAGL và Bình Dương nhưng với tinh thần "chống dịch như chống giặc", ngồi nhà xem trận đấu qua TV cũng là cách để ủng hộ các cầu thủ.

Ở vòng 11 vừa qua, sân vận động Thanh Hóa và sân vận động Hà Tĩnh không mở cửa cho khán giả vào sân để đảm bảo công tác phòng chống dịch COVID-19.

HAGL-HaNoi-2021-00
Hình ảnh khán đài Pleiku chật kín khán giả sẽ không xuất hiện ở vòng 12 này

Bình Dương hiện đang xếp thứ 6 với 12 điểm ít hơn so với ngôi đầu của HAGL, thất bại 2-4 trước Hà Tĩnh ở vòng đấu trước khiến người hâm mộ càng thêm thất vọng với ban lãnh đạo cũng như toàn bộ cầu thủ Bình Dương.

Nhưng thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn có quyền tin vào một kết quả có lợi cho đội bóng đất Thủ khi những mùa giải qua, Bình Dương vẫn được coi là "ông kẹ" của HAGL.

Cụ thể, lần gần nhất HAGL có chiến thắng trước Bình Dương đã diễn ra cách đây 4 năm, ở V.League 2017. Kể từ trận đấu đó, trong 6 lần gặp Bình Dương, HAGL hòa 3 và thua 3 trận.

Lần gần nhất hành quân đến Pleiku, Bình Dương đã có một trận hòa và liệu HLV Nguyễn Thanh Sơn có thể tận dụng "lợi thế" này của mình trên sân Pleiku không khán giả ở vòng 12 tới đây?

Kiatisak nhận món quà đặc biệt từ CĐV

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT