Quảng cáo

Cầu thủ đang thi đấu tại Châu Âu đến hội quân cùng ĐT Indonesia

Thứ năm, 20/05/2021 11:49 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo đang thi đấu tại Ba Lan Egy Maulana đã có mặt ở Dubai để tập trung cùng đồng đội tại ĐT Indonesia.

Buổi tập của ĐT Indonesia (Nguồn: PSSI)

Trong số những cầu thủ của ĐT Indonesia lên tuyển lần này, những cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài không tập cùng đội tại Jakarta mà sẽ bay thẳng tới Dubai hội quân cùng đội tuyển.

Tiền đạo Egy Maulana đang thi đấu tại Ba Lan cho CLB Lechia Gdanks và đây là một trong những niềm hi vọng lớn nhất của bóng đá Indonesia. Ngay khi đặt chân tới Dubai, tiền đạo này đã bắt đầu tập luyện cùng đội bất chấp quãng bay dài từ Ba Lan về UAE.

Chia sẻ với truyền thông, tiền đạo sinh năm 2000 không giấu được sự háo hức khi được trở lại luyện tập cùng đội tuyển: "Tôi rất nhớ những đồng đội ở đội tuyển, tôi cũng không gặp khó khăn gì khi bắt nhịp với quá trình luyện tập. Ban đầu lúc chạm bóng thì có hơi bỡ ngỡ nhưng sau đó thì quen ngay".

rsz_fai04458
Egy Maulana (áo đỏ) tập luyện cùng đồng đội

Egy Maulana lần đầu có mặt trong đội hình của ĐT Indonesia năm 2017 - khi tiền đạo này mới 17 tuổi nhưng sau 4 năm, cầu thủ này mới chỉ có 3 lần ra sân cho "Tim Garuda". Năm 2019, Egy đã có 4 bàn thắng cho U22 Indonesia tại SEA Games 30, giải đấu U22 Indonesia đã về nhì.

Ngày 25/5 tới đây, đội bóng xứ Vạn đảo sẽ gặp Afghanistan trong trận giao hữu và Egy có cơ hội tái ngộ đồng đội tại Lechia Gdanks, Omran Haydary.

"Trước khi đi tôi có dặn Omran phải cẩn thận với ĐT Indonesia chúng tôi, cậu ấy cũng nói đùa rằng tôi và đồng đội mới là người phải cẩn thận nhưng tôi cũng nói luôn là đánh bại Indonesia cũng không có dễ đâu", tiền đạo này hài hước chia sẻ.

HLV Shin Tae-yong đang yêu cầu học trò luyện tập ở cường độ rất cao trong những ngày qua, đội bóng xứ Vạn đảo đang tập luyện 2 buổi 1 ngày trên bãi biển và trên sân tập gần khách sạn.

Theo lịch thi đấu, ĐT Indonesia sẽ gặp ĐT Thái Lan ngày 3/6, gặp ĐTVN ngày 7/6 và đối đầu UAE vào ngày 11/6.

FIFA 'nhắc khéo' về khả năng dự World Cup của ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
indonesia đt indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT