Quảng cáo

HLV ĐT Lebanon: 'Hòa Việt Nam là tốt rồi'

Thứ hai, 24/05/2021 10:30 AM (GMT+7)
A A+

HLV của ĐT futsal Lebanon tỏ ra hài lòng với một kết quả hòa trước ĐT futsal Việt Nam trong trận lượt đi.

Highlights ĐT futsal Việt Nam 0-0 ĐT futsal Lebanon (Nguồn: Next Sports)

Trận play-off lượt đi giữa ĐT futsal Việt Nam và ĐT futsal Lebanon đã khép lại với tỉ số hòa 0-0 và cả hai vị HLV đều có thể hài lòng với màn trình diễn của học trò.

Mặc dù không thể ghi bàn vào lưới ĐTVN, HLV Ramiro Lopez Diaz vẫn tỏ ra hài lòng với những gì đội bóng của ông đã thể hiện trước ĐTVN.

"Tôi hài lòng với những gì cầu thủ của mình đã làm được, cả đội đã tuân thủ chặt chẽ đấu pháp phòng ngự mà tôi đề ra nhằm hạn chế sức tấn công của cầu thủ Việt Nam. Quả thật chỉ với 20 ngày chuẩn bị, không có một trận giao hữu quốc tế nào thì học trò tôi làm được như vậy đã là tốt lắm rồi.

Trận đấu diễn ra cân bằng và căng thẳng, tuy nhiên bước vào hiệp 2 chúng tôi đã kiểm soát tốt hơn ở hai biên và tổ chức được những đợt tấn công, đáng tiếc là chưa có bàn thắng", HLV 57 tuổi chia sẻ.

Cầm hòa Lebanon, ĐTVN nắm lợi thế trước trận lượt về 47586
ĐT Lebanon có trận đấu rất cân tài cân sức với ĐTVN

Theo như những gì vị thuyền trưởng này chia sẻ, quãng thời gian 20 ngày là không đủ để ông hoàn thiện các mảng miếng chiến thuật ở cả tấn công lẫn phòng ngự cho cầu thủ Lebanon. Nhưng ở chiều ngược lại, HLV Phạm Minh Giang cũng chỉ có 20 ngày để làm điều đó đấy thôi (ĐT futsal Việt Nam hội quân từ 4/5). 

Khi được hỏi về những đấu pháp chiến thuật ở trận đấu tới, HLV Ramiro cho hay: "Hiện tại, tôi sẽ cho cầu thủ của mình chút thời gian để nghỉ ngơi đồng thời nghĩ đến những phương án hữu dụng ở trận lượt về. Ý tưởng về cơ bản sẽ giống với trận lượt đi thôi, nhưng cả đội sẽ cố gắng để tạo nên sự khác biệt".

Còn với cầu thủ ĐT futsal Việt Nam, kết quả hòa 0-0 sẽ mang đến đôi chút lợi thế so với đối thủ trong trận lượt về nhưng điều đó không có nghĩa là cầu thủ được phép chủ quan. Ngược lại, toàn đội phải thật thận trọng vì đối thủ sẽ "bung" hết sức ở trận tái đấu tới đây.

Trận lượt về giữa ĐTVN và ĐT Lebanon sẽ diễn ra vào ngày 25/5 tại Nhà thi đấu Khor Fakkan, Dubai, UAE.

ĐTVN và 'bức tường' mang tên Hồ Văn Ý

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
việt nam futsal việt nam việt nam vs lebanon world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT