Quảng cáo

Pha bỏ lỡ không tưởng của Aubameyang trận Arsenal vs Newcastle

Thứ ba, 19/01/2021 10:07 AM (GMT+7)
A A+

Dù đã lập được một cú đúp ở trận đấu với Newcastle, thế nhưng tiền đạo chủ lực của Arsenal là Pierre Emerick Aubameyang cũng đã có một tình huống bỏ lỡ không tưởng

Arsenal đã vươn lên vị trí ở nửa trên của bảng xếp hạng nhờ trận thắng trước Newcastle, ngôi sao tỏa sáng nhất trong trận thắng của Pháo thủ đương nhiên là đội trưởng Aubameyang với một cú đúp bàn thắng.

Dù đã có được 2 bàn thắng ở trận đấu vừa rồi nhưng NHM của đội bóng thành London cũng không thể hoàn toàn hài lòng với Aubameyang, nhất là khi nhìn vào pha bỏ lỡ không tưởng của tiền đạo này ở ngay những phút đầu của hiệp 1 khiến Arsenal không thể có bàn thắng sớm.

Ở thời điểm phút thứ 15, khi tỷ số đang là 0-0, Bukayo Saka đã có pha lên bóng rất đẹp mắt ở phía hành lang biên và đường chuyền của anh đã loại bỏ hoàn toàn hàng phòng ngự của Newcastle, đưa bóng đến đúng vị trí của Aubameyang thế nhưng tiền đạo người Gabon lại đệm bóng trúng cột dọc khi khung thành đã bỏ trống.

Pha bỏ lỡ khó tin của Aubameyang trước Newcastle. Ảnh Internet

Nếu như pha bóng này Aubameyang dứt điểm thành công, Pháo thủ đã không phải đợi đến phút thứ 50 để ăn mừng bàn thắng đầu tiên của trận đấu và đội trưởng của Arsenal cũng có thể hoàn thành được cho mình một cú hatrick.

Ngoại Hạng Anh mùa bóng năm nay, tiền đạo mang áo số 14 không có được phong độ cao dù niềm tin từ ban lãnh đạo dành cho anh là rất lớn. Cú đúp trong trận đấu vừa rồi mới chỉ nâng tổng số bàn thắng của Aubameyang lên con số 5 ở mùa bóng năm nay và chừng đó là chưa đủ đối với một cầu thủ nhận mức lương 350.000 bảng/tuần.

Với 27 điểm sau trận đấu trước Newcastle, Arsenal đã vươn lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh và còn cách nhóm dự Cúp Châu Âu 5 điểm.

Arsenal lên nửa trên BXH nhờ hiệp 2 bùng nổ

Son Heung-min lập kỷ lục rạng danh châu Á ở Ngoại hạng Anh

Video Hình ảnh tập luyện của các cầu thủ Arsenal trước trận đấu với Newcastle.

Author Thethao247.vn Quốc Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Newcastle Aubameyang Ngoại Hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo