Quảng cáo

Nhận định Marine vs Tottenham: Tiếp đà thăng hoa

Thứ bảy, 09/01/2021 11:09 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi đã xuất sắc lọt vào đến trận chung kết của đấu trường Carabao Cup, Tottenham sẽ đến làm khách của đối thủ khá vô danh là Marine tại vòng 3 FA Cup.

Nhận định bóng đá Marine vs Tottenham – Vòng 3 FA Cup 2020/2021

00h00 ngày 11/1 | SVĐ Rossett Park

Đoàn quân của HLV Jose Mourinho đang có phong độ cực cao trong giai đoạn gần đây đặc biệt là sau chiến thắng dễ dàng trước Brentford để tiến vào trận chung kết của Carabao Cup.

Son Heung Min và Harry Kane đang là điểm tựa cho Tottenham bay cao, sự kết hợp giữa hai ngôi sao hàng đầu của Ngoại Hạng Anh thời điểm hiện tại là nỗi khiếp sợ cho bất kỳ hàng thủ nào tại xứ sở sương mù.

Marine là một đối thủ rõ ràng không hề xứng tầm đối với Tottenham của Jose Mourinho lúc này, một chiến thắng đậm đà để tiến sâu tại đấu trường FA Cup là điều mà nhiều người hâm mộ đã dự đoán ngay từ trước khi trận đấu này diễn ra.

tottenham-marine-fa-cup-mourinho-son
Tottenham được dự đoán sẽ có một chiến thắng giòn giã trước Marine ở vòng 3 FA Cup. Ảnh Getty

Trước khi bước vào trận đấu với Spurs, Marine cũng đang có một chuỗi trận cực kỳ ấn tượng đó là giành được tới 13 chiến thắng trong 14 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường. Đội bóng này cũng đã từng có một lần góp mặt tại vòng 3 đấu trường FA Cup trước đây vào mùa bóng 1992/1993.

Trong khi đó, kể từ mùa bóng 2013/2014 sau trận thua 1-0 với Arsenal, Tottenham chưa bao giờ thất bại trong việc vượt qua vòng 3 của FA Cup và năm nay nhiều khả năng mục tiêu này cũng vẫn sẽ được giữ vững.

Dù là 2 đối thủ quá khác nhau về cả sức mạnh và vị thế, tuy nhiên phong độ của 2 đội bóng này trong 6 trận gần nhất là tương đối ngang bằng. Thậm chí, Marine còn đang nhỉnh hơn với chỉ 1 thất bại, trong khi đó đoàn quan của Jose Mourinho đã có 2 trận thua và 1 trận hòa trong 6 trận đấu vừa qua.

marine-tottenham-fa-cup-vong-3
Marine cũng đang sở hữu phong độ rất cao trận gặp Tottenham. Ảnh Internet

Thông tin xung quanh:

- Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, Tottenham đối mặt với một đội bóng không đến từ hệ thống giải chuyên nghiệp.

- Chấn thương của Pierre Emile Hojbjerg có thể sẽ khiến anh phải nghỉ thi đấu ở trận tới, cùng với đó là các trường hợp của Serge Aurier, Gareth Bale và Matt Doherty.

- Giovani Lo Celso không thể có chuyến đi đến vùng Merseyside cùng các đồng đội.

- Đội hình bao gồm cả các cầu thủ bán chuyên của Marine sẽ được dẫn đầu bởi các cầu thủ trên hàng công như Momodou Touray và Neil Kengni.

Đội hình dự kiến:

Marine AFC: Passant; Davies, Miley, Raven, Joyce; Doyle, Hmami, Barrigan; Kengni, Cummins, Touray

Tottenham Hotspur: Hart; Doherty, Rodon, Tanganga, Davies; Winks, White; Lucas Moura, Alli, Bergwijn; Kane

Mourinho gây áp lực lên BTC Ngoại hạng Anh

Son Heung-min là 'người đặc biệt' của Mourinho

 

VIDEO: Pogba xỏ háng Rashford trong buổi tập của MU

Author Thethao247.vn Quốc Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham Marine FA Cup Mourinho Nhận định bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT