Quảng cáo

Dự đoán đội hình MU vs Burnley: Cavani trở lại?

Thứ ba, 12/01/2021 14:39 PM (GMT+7)
A A+

Đối đầu với một đội bóng đang ngụp lặn ở nhóm cuối bảng xếp hạng, MU sẽ sử dụng đội hình nào để có thể giành được kết quả như ý và đánh chiếm ngôi đầu của Liverpool?

Trước mắt MU là một trận đấu với một đối thủ chỉ được đánh giá hạng trung bình ở Ngoại Hạng Anh như Burnley. Tuy đây không phải một trận derby hay với một đối thủ trực tiếp nhưng Quỷ đỏ có thể đánh chiếm ngôi đầu bảng nếu giành trọn 3 điểm trước thầy trò Sean Dyche.

Vừa hoàn thành trận đấu với Watford và còn cuộc đối đầu với Liverpool trước mắt, HLV Solskjaer buộc phải có những sự thay đổi cần thiết để vừa giữ sức cho các trụ cột, vừa có được 3 điểm trọn vẹn.

Ở trận thắng trước Watford, vị chiến lược gia người Na Uy đã cho rất nhiều cầu thủ thường xuyên ngôi dự bị vào đá chính như Van De Beek, James, Tuanzebe…Trong trận đấu với Burnley, chắc chắn những Bruno Fernandes, David De Gea hay Marcus Rashford sẽ trở lại.

Đang có những lo ngại rằng đội trưởng Harry Maguire sẽ không thể tham gia trận đấu này, nhưng HLV Solskjaer vẫn chưa khẳng định chắc chắn điều này sẽ xảy ra.

mu-burnley-ngoai-hang-anh-1
Đội hình dự kiến của MU trong trận đấu gặp Burnley. Ảnh Internet

Wan-Bissaka, Tuanzebe, Maguire và Telles sẽ là 4 lựa chọn tối ưu nhất cho hàng thủ của MU ở trận đấu tới phía trên David De Gea.

3 cầu thủ có khả năng phối hợp cân bằng và ổn định nhất ở khu vực giữa sân lần lượt sẽ là Scott McTominay, Fred và Bruno Fernandes.

Bộ 3 trên hàng công của MU rất có thể sẽ có sự trở lại của Edinson Cavani ở vị trí trung phong, trong khi đó 2 cánh sẽ do Marcus Rashford và Anthony Martial đảm nhiệm.

Với một đội hình đầy đủ binh hùng tướng mạnh, MU được kỳ vọng sẽ có được chiến thắng trọn vẹn để chiếm được ngôi đầu trước trận derby nước Anh với Liverpool.

Solskjaer hào hứng khi MU được tham gia đua vô địch

Mourinho nói lời thật lòng về ngôi sao từng khiến Sir Alex mê mẩn

VIDEO: Pogba khoe vũ điệu bốc lửa

Author Thethao247.vn Quốc Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Liverpool Burnley Ngoại Hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT