Quảng cáo

Nâng cấp màn hình Android chính hãng tại Ô Tô Hoàng Kim

Ánh Hồng Ánh Hồng
Thứ ba, 22/10/2024 11:04 AM (GMT+7)
A A+

Với hơn 15 năm hoạt động và phát triển, Ô Tô Hoàng Kim tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu chuyên lắp đặt và phân phối màn hình Android ô tô chính hãng tại Việt Nam.

Chủ xe "đau đầu" với vô số các loại màn hình Android

Sở hữu ô tô không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là không gian giải trí di động. Lắp đặt màn hình Android cho ô tô đã trở thành xu hướng, mang đến trải nghiệm tiện ích hiện đại.

Trước sự đa dạng của màn hình Android ô tô trên thị trường, nhiều chủ xe dễ "hoa mắt" khi phải chọn lựa giữa hàng loạt sản phẩm với giá cả và chất lượng khác nhau. Để chọn được màn hình Android ô tô ưng ý: chip xử lý, độ phân giải, dung lượng RAM, bộ nhớ, kết nối internet, Bluetooth,... đều cần cân nhắc kỹ lưỡng để phù hợp với nhu cầu sử dụng.

1

Cách chọn màn hình Android ô tô

Khi mua màn hình Android ô tô, điều đầu tiên là xác định rõ nhu cầu. Nếu bạn chỉ cần một thiết bị giải trí đơn giản, màn hình tầm trung với các tính năng cơ bản là đủ. Nhưng nếu cần một thiết bị đa năng, hãy chọn màn hình cấu hình cao, bộ nhớ lớn, hỗ trợ nhiều ứng dụng.

Tránh chọn các loại màn hình giá rẻ không rõ nguồn gốc, sau một thời gian sẽ dễ hỏng hóc và thiếu bảo hành. Nên đầu tư vào sản phẩm từ các thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng và an toàn.

2

Một số sản phẩm màn hình Android uy tín hiện nay

Tại Ô Tô Hoàng Kim, khách hàng sẽ tìm thấy rất nhiều dòng màn hình Android ô tô đến từ các thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng và hiệu năng vượt trội. Một số sản phẩm nổi bật bao gồm:

- Màn hình Elliview: là dòng sản phẩm màn hình giải trí ô tô cao cấp của thương hiệu ICAR Việt Nam. Dòng sản phẩm này được đánh giá cao bởi sở hữu nhiều tính năng hiện đại, thiết kế sang trọng và giá thành hợp lý. Seri màn hình Elliview S4 đáp ứng đủ mọi nhu cầu cao cấp của chủ xe. Seri Elliview U4 cho các nhu cầu tầm trung và tiết kiệm nhất có thể tham khảo màn hình Elliview U3.

3

- Màn hình Winca: là giải pháp công nghệ hiện đại, nổi bật với cấu hình mạnh mẽ và thiết kế sang trọng. Đặc biệt, tính năng kết nối 4G nhanh chóng, đây là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn nâng cấp hệ thống giải trí và hỗ trợ lái xe. Sản phẩm của Winca trải dài từ phân khúc cơ bản đến cao cấp tương ứng như: Màn hình QLED 2K S200+ (cơ bản), QLED 2K S300+ (trung cấp) và  S200+ Pro 2K 360 (cao cấp).

4

- Màn hình Naviplay: là dòng màn hình ô tô thuộc phân khúc giá rẻ. Dòng sản phẩm thiết kế giao diện độc quyền, nhiều tính năng tiện ích và giải trí hấp dẫn, tích hợp các thiết bị ngoại vi giúp lái xe an toàn và thoải mái.Một số sản phẩm nổi bật của Naviplay chủ xe có thể tham khảo như: Naviplay N600 (cơ bản), Naviplay N800 (trung cấp) và Naviplay N360 (cao cấp).

Địa chỉ nâng cấp màn hình Android ô tô uy tín tại TP.HCM và Bình Dương

Hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, Hệ thống nâng cấp xe hơi Ô Tô Hoàng Kim đã khẳng định mình là một địa chỉ uy tín trong việc lắp đặt và nâng cấp màn hình Android ô tô tại TP.HCM và Bình Dương.

5 (1)-min

- Sản phẩm chính hãng: Ô Tô Hoàng Kim cam kết chỉ bán sản phẩm chính hãng, 100% nguyên tem, nguyên mác.

- Giá cả cạnh tranh: Giá màn hình android tại Ô Tô Hoàng Kim luôn rất tốt, đi kèm nhiều ưu đãi và các phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng.

- Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên tư vấn của Ô Tô Hoàng Kim luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn lựa chọn được màn hình android phù hợp với nhu cầu của mình.

- Dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp: Ô Tô Hoàng Kim sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm, đảm bảo lắp đặt màn hình android nhanh chóng, chính xác và an toàn.

- Chế độ bảo hành uy tín: Ô Tô Hoàng Kim áp dụng chế độ bảo hành chính hãng từ 1 - 2 năm cho tất cả các sản phẩm android.

Liên hệ tư vấn về sản phẩm màn hình Android tại Ô Tô Hoàng Kim - Trung tâm độ xe ô tô & Cung cấp phụ kiện xe hơi chính hãng, hệ thống Hoàng Kim tại các quận Bình Tân, Thủ Đức, Tân Phú tại Tp HCM, hoặc Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương.

Xem thêm