Quảng cáo

Hướng dẫn xem World Cup 2022 trên SCTV

Thứ năm, 17/11/2022 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Vòng chung kết World Cup 2022 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 20/11 đến ngày 18/12 tại Qatar với sự tham gia của 32 đội tuyển quốc gia. Người hâm mộ môn “thể thao vua” lại có dịp được chứng kiến những trận cầu đỉnh cao đẳng cấp thế giới, được hòa mình vào không khí sôi động của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Nghe nội dung bài viết

Hướng dẫn xem World Cup 2022 trên SCTV 218698

 Lịch thi đấu World Cup 2022 (Xem hình chất lượng cao TẠI ĐÂY)

 Sau một thời gian đàm phán và thương thảo, ngày 26/10/2022, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) đã chính thức công bố sở hữu bản quyền truyền hình VCK World Cup 2022. Theo đó, VTV được cấp phép bản quyền truyền thông tất cả các chương trình liên quan tới FIFA World Cup 2022 trong lãnh thổ Việt Nam, bao gồm: Quyền truyền hình và radio: Độc quyền truyền hình (mặt đất, cáp, vệ tinh, IPTV) và không độc quyền radio trên lãnh thổ Việt Nam; Quyền truyền phát trên di động và Internet (bao gồm OTT): Độc quyền trên lãnh thổ Việt Nam.

Dự kiến, toàn bộ 64 trận đấu của FIFA World Cup 2022 sẽ được tường thuật trực tiếp trên trên các kênh VTV2, VTV3, VTV5, VTV Cần Thơ.

Hướng dẫn xem World Cup 2022 trên SCTV 218699

Tuy có nhiều kênh có thể theo dõi World Cup, nhưng không có gì hào hứng hơn xem World Cup qua màn hình Tivi. Tivi có độ phân giải tốt, cho hình ảnh hiển thị trên màn hình vô cùng sắc nét, sống động hơn trong mọi điều kiện ánh sáng. Đây cũng chính là lý do tivi trở nên phổ biến và thông dụng với mọi gia đình cũng như nơi công cộng. Khi xem tivi bạn sẽ được tận hưởng không gian giải trí với hình ảnh cực kỳ sống động, mang đến trải nghiệm chân thực cho mỗi trận đấu.

Hiện nay nhờ vào công nghệ truyền hình KTS tiên tiến DVB-T2, khán giả xem truyền hình sẽ không gặp phải hiện tượng hình ảnh bị nhiễu, giật hay gián đoạn, kể cả khi thời tiết xấu.

Hướng dẫn xem World Cup 2022 trên SCTV 218700

Các kênh VTV2, VTV3, VTV5, VTV Cần Thơ đều có trên hệ thống của các nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền (mặt đất, cáp, vệ tinh, IPTV) nên người hâm mộ có thể dễ dàng lựa chọn nhà cung cấp và đăng ký dịch vụ truyền hình.

Anh Q.V.M (29 tuổi), kỹ sư Điện tử - Tin học ở Tân Bình, một người hâm mộ cuồng nhiệt môn bóng đá cho biết: “Tôi thường xem phim, nghe nhạc qua máy tính và điện thoại. Nói thật là xem trên đó nhiều khi cũng bực mình vì vào giờ cao điểm, đường truyền internet thường bị nghẽn dẫn đến tình trạng giật, lag, đứng hình. World Cup đến là tôi phải đăng ký lắp truyền hình cáp ngay vì xem bóng đá trên truyền hình nó mới “đã”. Tôi chọn truyền hình cáp SCTV vì trên hệ thống của SCTV có đầy đủ các kênh truyền hình trực tiếp các trận đấu của World Cup 2022 và khi lắp đặt còn được nhận nhiều ưu đãi nữa”.

Đúng vậy, với một giải đấu lớn như World Cup 2022 thì việc số lượng người xem sẽ tăng đột biến là tất yếu và có thể khiến máy chủ của nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trên nền tảng internet (OTT và IPTV) quá tải, như vậy, tình trạng nghẽn mạng là không tránh khỏi.

Để hòa nhịp hết mình cùng không khí sôi đông của các trận cầu đỉnh cao, thì truyền hình kỹ thuật số vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu.

Giá cước của truyền hình cáp SCTV hiện nay được khách hàng đánh giá là rất hấp dẫn. Đặc biệt, khi sử dụng gói cước trọn gói (Truyền hình cáp + Internet) khách hàng sẽ tiết kiệm đến 50% cước phí so với các dịch vụ riêng lẻ cộng lại. Từ ngày 01/10/2022 đến hết ngày 31/12/2022, khách hàng sẽ được tặng thêm tháng sử dụng hoặc nón an toàn SCTV khi đóng trước từ 03 tháng đến 12 tháng thuê bao (áp dụng có điều kiện với từng trường hợp cụ thể).

Author Thethao247.vn Ánh Hồng / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT