Quảng cáo

Thua đau Arsenal, Frank Lampard có nguy cơ mất việc

Thứ hai, 28/12/2020 16:48 PM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin từ Đức, phong độ sa sút gần đây của Chelsea khiến đội bóng thành London cân nhắc đến việc đưa Thomas Tuchel về để thay thế Frank Lampard.

Thomas Tuchel, người vừa bị PSG sa thải cách đây ít ngày, có thể nhanh chóng trở lại công việc huấn luyện với điểm đến tiếp theo là Premier League.

Thua đau Arsenal, Frank Lampard có nguy cơ mất việc Ảnh 2
Thomas Tuchel sẽ đến với bóng đá Anh? (Ảnh: Getty)

Chiến lược gia 47 tuổi người Đức đã bị PSG thanh lý hợp đồng chỉ 4 tháng sau khi giúp đội bóng thủ đô tiến tới trận chung kết Champions League đầu tiên trong lịch sử câu lạc bộ, Mauricio Pochettino là cái tên tiềm năng nhất để lên thay thế ông dẫn dắt những Neymar, Mbappe.

Và theo một nguồn tin mới đây từ tờ Bild, Chelsea có thể sẽ là câu lạc bộ chiêu mộ Tuchel nếu như HLV hiện tại Frank Lampard không thể đưa The Blues vực dậy sau chuỗi trận sa sút gần đây. Đội bóng thành London đang có chuỗi trận vô cùng tệ hại ở giải quốc nội, để thua 3 trong 4 vòng đấu gần nhất đặc biệt là thất bại muối mặt 1-3 trước Arsenal cuối tuần trước.

Thua đau Arsenal, Frank Lampard có nguy cơ mất việc Ảnh 1
Để thua thảm hại trước Arsenal đánh dấu trận thua thứ 3 trong 4 vòng đấu gần nhất của Chelsea. (Ảnh: Getty)

Bild cho biết Tuchel rất thích ý tưởng đến Chelsea làm việc với những tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Đức như Timo Werner, Kai Havertz hay cậu học trò cũ ở Dortmund Christian Pulisic.

Chiến lược gia người Đức không lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ phép dài sau khi rời PSG và sẵn sàng nhận các lời đề nghị mới. Bản thân Chelsea và Tuchel đã từng có những liên hệ với nhau khi anh rời Borussia Dortmund vào năm 2017.

Đây rõ ràng là một hồi chuông cảnh tỉnh dành cho HLV Frank Lampard. Đội bóng của ông đã có khởi đầu rất tốt với chỉ một trận thua sau 11 vòng đấu đầu tiên của Premier League, tuy nhiên các học trò của Lampard đã sa sút tệ hại trong thời gian gần đây. Chỉ dành được một chiến thắng và để thua ba trận trong bốn vòng đấu gần nhất, nếu như không sớm cải thiện phong độ thì rất có thể nhiệm kỳ của HLV người Anh sẽ không kéo dài đến quá 2 mùa, nhất là khi trước mắt họ là những đối thủ sừng sỏ như Aston Villa hay Manchester City.

Nhận định Chelsea vs Aston Villa: Khó càng thêm khó

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 16: Cờ đến tay MU

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Chelsea Lampard Tuchel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT