Quảng cáo

Kylian Mbappe tôn vinh thầy cũ

Thứ bảy, 26/12/2020 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo trẻ Kylian Mbappe mới đây đã tỏ lòng biết ơn đối với Thomas Tuchel sau khi chiến lược gia người Đức bị đội bóng chủ quản Paris Saint-Germain sa thải.

Tiền đạo của Paris Saint-Germain Kylian Mbappe đã bày tỏ sự kính trọng đối với HLV Thomas Tuchel sau khi hàng loạt tin tức xác nhận chiến lược gia người Đức bị sa thải bởi đội bóng nước Pháp.

Ảnh 1
Kylian Mbappe cảm ơn Thomas Tuchel sau tin tức HLV người Đức bị sa thải. (Ảnh: Getty)

Thomas Tuchel, người đã rời ghế HLV trưởng của PSG gần 3 mùa bóng, giúp cho PSG khẳng định thế lực của mình khi giành tổng cộng 6 danh hiệu, bao gồm 2 chức vô địch quốc gia liên tiếp. Ông còn dẫn dắt gã nhà giàu nước Pháp tiến đến trận Chung kết cúp C1 châu Âu lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng và chỉ chịu khuất phục trước một Bayern Munich hùng mạnh.

Bày tỏ lòng biết ơn của mình trên trang Instagram cá nhân, Mbappe viết: “Thật đáng buồn đó là quy luật của bóng đá. Không một ai sẽ quên thời gian của thầy ở đây. Thầy đã viết lên một phần tuyệt vời trong lịch sử của đội bóng và em chỉ muốn nói lên rằng: ‘Cảm ơn, Huấn Luyện Viên’.

PSG hiện đang đứng thứ 3 trên BXH League 1 với 35 điểm sau 17 trận đấu, một điểm kém hơn 2 đối thủ xếp trên là Olympique Lyon và Lille. Tin tức Thomas Tuchel bị sa thải đến chỉ vài giờ sau khi ông và các học trò có chiến thắng 4-0 trước Strasbourg ở vòng 17 League 1.

Đội chủ sân Công viên các Hoàng Tử vẫn chưa công bố chính thức ai sẽ lên tiếp quản đội bóng, nhưng rất nhiều nguồn tin đã chỉ ra người kế vị Tuchel sẽ là chiến lược gia người Argentina Mauricio Pochettino.

NÓNG: Man City có 4 ca dương tính Covid-19

Nhận định Manchester City vs Newcastle United: Áp sát Top 4

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG League 1 Thomas Tuchel Kylian Mbappe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT