Quảng cáo

Những huyền thoại bóng đá cầm tinh con Trâu

Chủ nhật, 14/02/2021 13:29 PM (GMT+7)
A A+

Năm Tân Sửu 2021 đã đến, hãy cùng chúng tôi điểm qua những danh thủ nổi tiếng của bóng đá thế giới cũng cầm tinh con giáp mạnh mẽ và dẻo dai nhất này nhé.

Wayne Rooney (24/10/1985, Ất Sửu)

"Gã Shrek" là chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử của CLB Manchester United lẫn đội tuyển Anh. Anh đã gặt hái mọi danh hiệu cao quý nhất ở cấp độ CLB trong màu áo Man United, và được rất nhiều cổ động viên Quỷ đỏ yêu mến vì tinh thần rực lửa vì màu cờ sắc áo mỗi khi ra sân. Hiện Rooney đã giải nghệ và chuyển sang công tác huấn luyện ở Derby County cách đây chưa lâu.

Những huyền thoại bóng đá cầm tinh con Trâu Ảnh 4
Wayne Rooney, một "Quỷ đỏ" đích thực. (Ảnh: Getty)

Ryan Giggs (29/11/1973, Quý Sửu)

Đồng đội của Wayne Rooney ở Man United, Ryan Giggs hiện đang là cầu thủ giữ kỷ lục có số lần ra sân nhiều nhất cho Quỷ đỏ. Anh cũng nhiều lần được các huyền thoại khác của MU nhắc đến như là cầu thủ vĩ đại nhất của câu lạc bộ trong kỷ nguyên Premier League. Tiền vệ người xứ Wales cũng cho thấy độ dẻo dai và sung sức "như trâu" của mình khi vẫn thi đấu đỉnh cao ở độ tuổi 40.

Những huyền thoại bóng đá cầm tinh con Trâu Ảnh 2
Cơn lốc hành lang trái Ryan Giggs. (Ảnh: Getty)

Roberto Carlos (10/04/1973, Quý Sửu)

Hậu vệ trái huyền thoại của Brazil, người có cú sút phạt bẻ cong vật lý nổi tiếng vào lưới đội tuyển Pháp vào năm 1997, được coi là một trong những hậu vệ hay nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Roberto Carlos đã gặt hái được vô số danh hiệu cao quý khi còn thi đấu cho Real Madrid lẫn đội tuyển Brazil.

Những huyền thoại bóng đá cầm tinh con Trâu Ảnh 6
Roberto Carlos với cú sút phạt huyền thoại. (Ảnh: Getty)

Fabio Canavaro (13/09/1973, Quý Sửu)

Cho đến nay, Fabio Canavaro là một trong số ít những hậu vệ từng giành được danh hiệu Quả Bóng Vàng, cũng như là hậu vệ duy nhất giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Thế giới của FIFA. Đỉnh cao sự nghiệp của hậu vệ huyền thoại này là chức vô địch thế giới vào năm 2006, khi Italy đánh bại đội tuyển Pháp của một Zinedine Zidane thi đấu cực hay lúc bấy giờ.

Những huyền thoại bóng đá cầm tinh con Trâu Ảnh 1
Hậu vệ duy nhất giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA. (Ảnh: FIFA)

Filippo Inzaghi (09/08/1973, Quý Sửu)

Một trong những sát thủ vòng cấm đáng sợ nhất trong lịch sử bóng đá thế giới, Filippo Inzaghi đã có một sự nghiệp lừng lẫy trong màu áo Juventus lẫn AC Milan khi anh giành 2 chức vô địch C1 và 3 Scudetto.

Những huyền thoại bóng đá cầm tinh con Trâu Ảnh 3
Sát thủ vòng cấm Filippo Inzaghi. (Ảnh: Getty)

Lothar Matthaus (21/03/1961, Tân Sửu)

Lothar Matthaus là một cựu cầu thủ và huấn luyện viên bóng đá người Đức. Sau khi dẫn dắt Tây Đức giành chức vô địch World Cup 1990 với vai trò đội trưởng, ông được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu. Năm 1991, Matthaus giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA, và vẫn là người Đức duy nhất nhận được giải thưởng này.

Những huyền thoại bóng đá cầm tinh con Trâu
"Libero" huyền thoại Lothar Matthaus. (Ảnh: Internet)

Phản ứng của Messi trước loạt tin đồn chuyển nhượng

Juventus chuẩn bị định đoạt tương lai Ronaldo

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cầu thủ tuổi sửu cầu thủ cầm tinh con trâu Rooney Roberto Carlos Fabio Canavaro Ryan Giggs
Xem thêm
TIN NỔI BẬT