Quảng cáo

Nhận định Tottenham vs Fulham: Trở về Top 4

Thứ tư, 13/01/2021 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Tottenham đối mặt với đối thủ cùng thành phố Fulham trong một trận đấu được lên lịch lại nhằm mục đích tiếp nối chuỗi trận ấn tượng gần đây để tiến vào TOP 4 NHA.

Nhận định bóng đá Tottenham vs Fulham - Đá bù Vòng 16 Ngoại Hạng Anh

3h15 ngày 14/01/2021 | SVĐ: Tottenham Hotspur Stadium

Trận đấu được dự kiến với Aston Villa trước đó đã chính thức bị hoãn lại do dịch COVID bùng phát đã khiến cho rất nhiều thành viên trong đội bóng của HLV Dean Smith có xét nghiệm dương tính hoặc phải thực hiện cô lập.

Thay vào đó, ban tổ chức Ngoại hạng Anh quyết định để cặp đấu giữa Tottenham và Fulham lên thay thế, trận đấu mà cũng đã từng bị hoãn hồi tháng 12 năm ngoái vì dịch COVID.

Kể từ sau hai trận thua trước Liverpool và Leicester và bị bật bãi khỏi Top 4, Tottenham đang cho thấy sự trở lại rất ấn tượng với chuỗi năm trận bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có bốn chiến thắng. Thầy trò HLV Mourinho đã thành công trong việc giành vé tiến tới trận chung kết đầu tiên sau khi vượt qua Brentford ở Carabao Cup, cũng như dễ dàng tiến vào vòng tiếp theo ở cúp FA.

Tottenham
Thắng Fulham, thầy trò Mourinho sẽ quay trở lại Top 4. (Ảnh: Getty)

Trở về với Ngoại hạng Anh, Tottenham sẽ hướng đến việc trở lại Top 4 nếu như có thể đánh bại Fulham trên sân nhà ở trận đấu giữa tuần. Ngoại trừ chấn thương của Giovani Lo Celso, Jose Mourinho sẽ có đầy đủ những quân bài mạnh nhất và sẵn sàng tiếp tục cho cuộc đua vô địch.

Với phong độ cực khủng của bộ đôi Harry Kane - Son Heung-min, mục tiêu của Gà Trống khi bước vào trận đấu bù vòng 16 này không gì ngoài một chiến thắng.

Đối thủ của họ, Fulham cũng đã giành chiến thắng trong trận đấu ở vòng 3 FA Cup, mặc dù phải bước vào hiệp phụ mới có thể hạ gục đối thủ tới từ Tây London Queens Park Rangers.

Lookman Fulham
Liệu Fulham có thể kiếm thêm một trận hòa trước đối thủ mạnh như Tottenham? (Ảnh: Getty)

Đoàn quân của Scott Parker hiện bất bại 5 trận trên mọi đấu trường, mặc dù 4 trận còn lại trong chuỗi trận đó kết thúc với tỷ số hòa, trận gần đây nhất là trận gặp Southampton và điều đó khiến Fulham nằm trong khu vực xuống hạng. Fulham phải nhanh chóng có những trận thắng nếu như không muốn quay trở lại giải Hạng Nhất chỉ sau một mùa bóng lên chơi ở đấu trường số một vương quốc Anh.

Tuy nhiên, làm khách trước một đối thủ như Tottenham sẽ khiến nhiệm vụ có điểm trở nên vô cùng khó, chưa nói đến việc giành chiến thắng. HLV Scott Parker sẽ có đầy đủ lực lượng mạnh nhất cho chuyến đi tới sân Tottenham Hotspur Stadium, và đội khách sẽ cần phải thể hiện sự quả cảm như ở trận gặp Liverpool nếu như muốn trở về nhà với điểm số trên tay.

Thông tin xung quanh

  • Giovani Lo Celso là tổn thất duy nhất trong trận đấu này của HLV Jose Mourinho. Bên phía Fulham, HLV Scott Parker sẽ có đầy đủ lực lượng với những cái tên chủ chốt đầy khỏe mạnh
  • Tottenham đã thắng 8 trong 9 lần gặp Fulham gần đây nhất trên mọi đấu trường
  • Bốn vòng đấu gần đây nhất ở Ngoại Hạng Anh, Fulham chỉ toàn nhận được kết quả hòa 

Đội hình dự kiến

  • Tottenham (4-2-3-1): Lloris; Aurier, Alderweireld, Dier, Reguilon; Winks, Hojbjerg; Bergwijn, Ndombele, Son; Kane
  • Fulham (3-5-2): Areola; Aina, Andersen, Adarabioyo; Cordova-Reid, Lemina, Reed, Anguissa, Robinson; Mitrovic, Lookman

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 18: Cơ hội cho MU

Mourinho nói lời thật lòng về ngôi sao từng khiến Sir Alex mê mẩn

VIDEO: Show diễn đỉnh cao của tài năng trẻ hàng đầu Đông Nam Á

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá Ngoại hạng Anh Tottenham Fulham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo