Quảng cáo

Nhận định Tottenham vs Liverpool: Màn báo thù của Mourinho

Thứ năm, 28/01/2021 08:33 AM (GMT+7)
A A+

Đoàn quân của Jose Mourinho sẽ tiếp đón những nhà đương kim vô địch Liverpool trong trận cầu tâm điểm của vòng 20 Ngoại hạng Anh.

Nhận định bóng đá Tottenham vs Liverpool - Vòng 20 Ngoại hạng Anh

03h00 ngày 29/1 | SVĐ: Tottenham Hotspurs Stadium

Liverpool hành quân đến London khi đang tìm cách lấy lại phong độ sau một vài kết quả đáng thất vọng đã khiến ​​đội quân của Jurgen Klopp tụt xuống thứ năm trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Liverpool là ứng cử viên vô địch khi mùa giải bắt đầu, nhưng đội bóng vùng Merseyside đã trải qua một giai đoạn khó khăn kể từ đầu năm 2021. Lữ đoàn đỏ đã để thua hai trận gần nhất, trong đó có thất bại 3-2 trước Manchester United tại FA Cup và trận thua đáng xấu hổ 0-1 trước Burnley ở vòng 19.

Nhận định Tottenham vs Liverpool: Màn báo thù của Mourinho Ảnh 1
Cuộc chạm trán ở lượt đi, Liverpool là những người giành chiến thắng. (Ảnh: Getty)

Tottenham của Jose Mourinho cũng là một trong những ứng cử viên sáng giá trong cuộc đua danh hiệu hồi đầu mùa, nhưng giống như Liverpool, Gà Trống đã không duy trì được sự ổn định và dần dần tụt lại so với hai đội bóng thành Manchester.

Hiện tại, Spurs đang kém Liverpool một điểm ở vị trí thứ sáu trong khi vẫn còn một trận chưa đấu trong tay. Người hâm mộ đã chứng kiến ​​sự thăng hoa về phong độ gần đây của đội chủ nhà với bất bại 8 trận trên mọi đấu trường. 

Cuộc đụng độ vào rạng sáng thứ Sáu tới có thể mang tính quyết định đối với Liverpool, vì một trận thua có thể khiến họ rơi xuống thứ sáu khi kết thúc vòng đấu này.

BXH Ngoại hạng Anh vòng 20: Ngôi đầu đổi chủ

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 20: MU, Chelsea xuất trận

Thông tin xung quanh:

  • Liverpool đã không thắng trong 5 vòng đấu gần nhất, trong đó có tới 4 vòng họ không thể ghi bàn
  • Trong sáu lần gặp nhau gần đây giữa hai đội trên mọi đấu trường, Tottenham toàn thua
  • Tottenham sẽ không có sự góp mặt của Giovani Lo Celso; bên phía Liverpool những cái tên Joe Gomez, Virgil van Dijk, Diogo Jota hay Naby Keita vẫn chưa thể trở lại

Đội hình dự kiến:

  • Tottenham (4-2-3-1): Lloris; Aurier, Dier, Rodon, Reguilon; Sissoko, Hojbjerg; Bergwijn, Ndombele, Son; Kane
  • Liverpool (4-3-3): Alisson; Alexander-Arnold, Matip, Fabinho, Robertson; Wijnaldum, Thiago, Oxlade-Chamberlain; Salah, Firmino, Mane
Author Thethao247.vn Nhuận Phát / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá Tottenham vs Liverpool Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT