Quảng cáo

Bản HĐ 'bom tấn' đổ lỗi cho Zidane sau thất bại ở Real?

Thứ tư, 27/01/2021 14:21 PM (GMT+7)
A A+

Sau C. Ronaldo hay Gareth Bale, những bản hợp đồng bom tấn Real đem về sau đó đều không mang lại hiệu quả. Liệu có phải do cách cầm quân của HLV Zidane?

Kể từ sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo, Real Madrid luôn cố gắng đem về những cái tên chất lượng với giá chuyển nhượng thuộc loại "khủng" để giúp HLV Zinedine Zidane nhanh chóng phục hưng câu lạc bộ thời "hậu Ronaldo".

Liên tục những bom tấn được nổ ra vào mùa hè năm 2019 như Eden Hazard hay Luka Jovic, mang theo rất nhiều kỳ vọng tới từ ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ. Tuy nhiên những bản hợp đồng này đều được đánh giá thất bại nặng nề về mặt chuyên môn.

Chữ ký 'bom tấn' đổ lỗi cho Zidane sau thất bại ở Real? Ảnh 1
Jovic đã không có thời gian hạnh phúc ở Real. (Ảnh: Getty)

Mới đây, Luka Jovic đã phải rời Real để trở về đội bóng đã làm nên tên tuổi của anh là Eintracht Frankfurt theo dạng cho mượn tới cuối mùa giải nhằm hồi sinh sự nghiệp. Và tiền đạo người Serbia ngay lập tức thi đấu rất ấn tượng và nhanh chóng tỏa sáng ở đội bóng nước Đức.

Trong lần đầu tiên phát biểu với truyền thông kể từ khi chuyển về Frankfurt, Jovic chia sẻ lại quãng thời gian khó khăn của anh ở Tây Ban Nha dưới trướng HLV Zidane:

"Theo tôi thì những vấn đề ở Real có liên quan đến khoảng thời gian thi đấu ít ỏi mình nhận được." - Jovic nói về việc không nhận được sự tin tưởng tới từ Zidane.

Chữ ký 'bom tấn' đổ lỗi cho Zidane sau thất bại ở Real? Ảnh 2
Trở về "mái nhà xưa", Luka Jovic ngay lập tức tỏa sáng. (Ảnh: Getty)

"Đó chưa bao giờ là điều dễ dàng ở một đội bóng như Real Madrid, nơi có phong cách và áp lực khác biệt so với những CLB khác. Đó là lý do tại sao trở về Frankfurt là điều tốt nhất với tôi ở thời điểm hiện tại."

"Tôi đã không gặp may khi ở Real Madrid. Những chấn thương liên tục hành hạ còn những chuyện đời tư thì không hề suôn sẻ. Tôi cảm thấy may mắn khi được trở lại Frankfurt, nơi họ sẵn sàng giang rộng vòng tay tiếp đón tôi."

Mới trở về và thi đấu cho Frankfurt được ba trận, Luka Jovic đã có đến 3 lần nổ súng dù chỉ được ra sân từ ghế dự bị, bằng với thành tích ghi bàn sau hơn 30 trận khoác áo Real Madrid.

Sao MU viết tâm thư chia tay đội bóng đầy xúc động

Tin HOT bóng đá 27/01: Barca nợ lương Messi

VIDEO: Ronaldo 'quẩy' tưng bừng ăn mừng kỷ lục

Author Thethao247.vn Nhuận Phát / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Luka Jovic Zidane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo