Quảng cáo

Chuyển nhượng: Solsa tuyên bố Lingard không phải để bán

Thứ năm, 14/01/2021 14:23 PM (GMT+7)
A A+

Lingard đã được liên hệ chuyển tới Sheffield United và Nice trong tháng Giêng, và Solskjaer được cho là đã đưa ra quyết định về tương lai của cầu thủ 28 tuổi.

Huấn luyện viên của Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer được cho là đã đưa ra quyết định về tương lai của Jesse Lingard.

Nhiều nguồn tin cho rằng Lingard sẽ rời Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, khi anh đã không đá chính ở Ngoại hạng Anh trong hơn một năm trời.

Solskjaer Lingard Man United
Solsa tuyên bố Lingard sẽ ở lại ít nhất là đến hết mùa giải. (Ảnh: Getty)

Đại diện của Lingard đã thảo luận với Nice về một bản hợp đồng cho mượn, theo Sky Sports. Đội bóng đang thi đấu ở Ligue 1 là câu lạc bộ mới nhất liên hệ với tiền vệ người Anh, sau khi Aston Villa và Sheffield United cũng đã đánh tiếng muốn chiêu mộ cầu thủ 28 tuổi.

Nhưng theo tờ The Telegraph đưa tin mới đây, HLV Solskjaer đang muốn Lingard ở lại với Quỷ đỏ trong tháng này.

Tờ báo này khẳng định MU sẽ không để anh ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông và ban huấn luyện tin rằng anh vẫn có thể đóng một vai trò hữu ích với đội chủ sân Old Trafford trong chặng marathon sắp tới.

Đội bóng của Solskjaer đang đứng đầu giải Ngoại hạng Anh trước khi bước vào cuộc đối đầu định mệnh với Liverpool tại Anfield vào Chủ nhật, và chiến lược gia người Na Uy sẽ cần nhiều sự lựa chọn trong đội hình vì ông cũng đang nhắm đến các danh hiệu bạc ở FA Cup và Europa League.

Lingard đã cho thấy nhiều triển vọng khi còn là một cầu thủ trẻ, anh cũng đóng vai trò không nhỏ trong việc tuyển Anh lọt vào bán kết World Cup 2018. Nhưng kể từ đó những chấn thương và phong độ suy giảm đã khiến cầu thủ này dần dần mất vị thế trong đội hình của Ole Gunnar Solskjaer.

Danh sách chuyển nhượng đông 2021: MU chia tay ngôi sao đầu tiên

Chuyển nhượng 14/1: MU nhận cú hích lớn, Messi chọn xong bến đỗ mới?

VIDEO: Ăn mừng đầu bảng, 'Sao MU' kẻ tung người hứng quẩy tưng bừng

Author Thethao247.vn Nhuận Phát / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU chuyển nhượng Lingard Solskjaer Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT