Quảng cáo

NÓNG: Xuân Trường nổi nóng với đồng đội sau trận gặp HLHT

Thứ bảy, 20/03/2021 20:12 PM (GMT+7)
A A+

Xuân Trường đã không thể giữ được bình tĩnh khi có những lời qua tiếng lại khá nặng nề với trung vệ Kim Dong Su của đội nhà.

Ở trận đấu tối ngày 20/3 tại vòng 4 V.League 2021 trên sân Hà Tĩnh, CLB HAGL đã không thể có trọn vẹn 3 điểm khi bị đội chủ nhà cầm hòa với tỉ số 0-0.

Dù đã rất cố gắng nhưng những Công Phượng, Văn Toàn... đều không thể đem về lợi thế cho CLB HAGL. Bởi lẽ, các cầu thủ HLHT đã có một ngày thi đấu kỷ luật và xuất sắc.

Kết quả này giúp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh giành điểm đầu tiên mùa giải năm nay, nhưng nó khiến HAGL lỡ mất cơ hội vươn lên ngôi đầu.

Tuy vậy, chi tiết đáng nhớ nhất ở trận đấu giữa HAGL và Hà Tĩnh lại không đến từ những pha bóng trên sân, mà lại là pha đôi co căng thẳng sau trận của những cầu thủ HAGL. Cụ thể, ngay sau khi trận đấu kết thúc thì Xuân Trường đã lập tức có những lời qua tiếng lại với trung vệ Hàn Quốc - Kim Dong Su của đội nhà.

Ảnh 1
Xuân Trường đã có những lời qua tiếng lại với hậu vệ Kim Dong Su ngay sau trận gặp Hà Tĩnh.

Nếu không có sự can ngăn của đồng đội, thậm chí cả 2 đã có thể "đụng chạm" ngay trên sân bóng. Thậm chí, thủ thành Tuấn Linh đã phải xua tay để không cho các phóng viên ghi lại cảnh trên.

Đây là một hành động không nên có với các cầu thủ HAGL ngay lúc này. Bởi lẽ trong lúc phong độ của thầy trò HLV Kiatisak đang khá tốt thì phải cần giữ sự đoàn kết nội bộ để duy trì tinh thần chiến đấu.

Ở vòng tới, HAGL sẽ hành quân ra thủ đô gặp Viettel, trong khi Hà Tĩnh tiếp tục đá trên sân nhà gặp Hải Phòng.

Bảng xếp hạng V-League 2021 vòng 4: HAGL lỡ ngôi đầu bảng

Trần Phi Sơn: 'Công Phượng là cầu thủ rất giỏi'

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Xuân Trường Kim Dong Su Xuân Trường nổi nóng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT