Quảng cáo

Viettel đánh bại Bình Định, áp sát ngôi đầu của HAGL

Chủ nhật, 11/04/2021 19:02 PM (GMT+7)
A A+

Kết quả V.League 2021 - Bình Định vs Viettel: Hoàng Đức đã tỏa sáng để giúp cho CLB Viettel thắng CLB Bình Định với tỉ số 1-0 ngay trên sân Quy Nhơn.

Nội dung chính

Với lợi thế sân nhà, CLB Bình Định chủ động đẩy cao đội hình ngay từ những phút đầu tiên, với mục đích là đánh phủ đầu Viettel.

Tuy vậy, đội khách lại tỏ ra quá khôn ngoan và chơi chắc chắn. Trong đó, cặp trung vệ Bùi Tiến Dũng – Quế Ngọc Hải của Viettel đã chơi rất tốt, vô hiệu hóa hoàn toàn các mũi nhọn của Bình Định.

Cơ hội rõ nét nhất của Bình Định trong hiệp 1 có lẽ là tình huống đội trưởng Bùi Văn Hiếu tung cú sút xa đẹp mắt. Tiếc là bóng lại bay chệch khung thành trong gang tấc.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, thế trận không có nhiều sự thay đổi. CLB Bình Định vẫn là đội chơi hay hơn và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn. Tuy vậy, Rimario và đồng đội vẫn thiếu một chút “duyên” để có thể mở tỉ số trận đấu.

Trực tiếp Bình Định 0-0 Viettel: Thế trận khó đoán! 35469
CLB Bình Định bất lực trong việc tìm đường vào khung thành Nguyên Mạnh.

Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, thầy trò HLV Đức Thắng phải trả giá bằng bàn thua.

Phút 72, tuyển thủ U23 Việt Nam - Hoàng Đức đã quyết định sút thẳng về phía cầu môn ở chấm đá phạt bên cánh phải. Thủ môn Tuyên Quang bắt bài sai nên đã để cho trái bóng bay về góc xa, làm tung mành lưới. Tỉ số trận đấu được mở trong sự ngỡ ngàng của các cầu thủ Bình Định.

Những phút còn lại, đội chủ sân Quy Nhơn đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Tuy vậy, họ đã không thể cụ thể những cơ hội thành bàn thắng.

Tình huống đáng chú ý nhất ở những phút cuối của trận đấu chắc chắn là pha ngã trong vòng cấm của Hồ Tấn Tài. Đội chủ nhà đòi 11m còn đội khách lại yêu cầu trọng tài Xuân Hùng phạt cầu thủ của đội chủ nhà vì lỗi ăn vạ. Kết quả, Tấn Tài bị ăn thẻ vì trọng tài cho rằng anh đã ngã vờ hòng kiếm penalty.

Trận đấu kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về Viettel. 3 điểm có được, CLB Viettel vươn lên đứng thứ 2 trên BXH với 19 điểm.

DIỄN BIẾN:

90'+4: TRẬN ĐẤU KẾT THÚC!! CLB Viettel thắng chung cuộc 1-0 trước CLB Bình Định.

85': Không có penalty cho Bình Định

Hồ Tấn Tài vừa ngã trong vòng cấm địa Viettel, sau pha va chạm với thủ môn Nguyên Mạnh. Tuy nhiên, trọng tài không cho Bình Định được hưởng penalty, bất chấp phản ứng gay gắt của đội chủ nhà.

79': KHÔNG VÀO

Cầu môn Viettel vừa rơi vào chao đảo. Bóng bật ra tuyến hai và Trần Đình Kha không bị ai kèm tung ra cú đá chìm về góc xa. Trái bóng đã đi chệch cột dọc trong gang tấc.

72': VÀO VÀO VÀO!!! ĐỘI KHÁCH MỞ TỈ SỐ! Tuyển thủ U23 Việt Nam - Hoàng Đức đã quyết định sút thẳng về phía cầu môn ở chấm đá phạt bên cánh phải. Thủ môn Tuyên Quang bắt bài sai nên đã để cho trái bóng bay về góc xa, làm tung mành lưới.

60': Lốp bóng từ xa táo bạo. Cú lốp bóng của Hoàng Đức từ khoảng cách rất xa. Tiếc rằng bóng lại đi ra ngoài khung thành thủ môn Tuyên Quang.

50': CHỦ NHÀ ĐANG CHƠI TRÊN CHÂN VIETTEL. Bình Định đang lên bóng rất tốc độ, nhưng chưa tạo ra cơ hội thực sự rõ rệt.

48': Ngay đầu hiệp 2, Bình Định đã có một cơ hội xuất phát từ quả đá phạt chếch bên cánh trái. Bùi Xuân Hiếu đá thẳng, nhưng không gây bất ngờ cho thủ môn Nguyên Mạnh.

45': HIỆP 2 TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!

Trực tiếp Bình Định 0-0 Viettel: Thế trận khó đoán! 35466
Trực tiếp Bình Định 0-0 Viettel: Thế trận khó đoán! 35474

45'+2: Hiệp 1 kết thúc. Hai đội hòa nhau 0-0.

45': Cơ hội thực sự chất lượng của Bình Định! Cú đá nửa nảy của đội trưởng Bùi Văn Hiếu suýt chút nữa mang về một siêu phẩm cho Bình Định.

41': Cơ hội tốt nhất từ đầu trận vừa được trao cho Trọng Hoàng. Tuy nhiên, cú đá của cầu thủ Viettel lại không hướng vào khung thành thủ môn Tuyên Quang.

31': Vũ Minh Tuấn có cơ hội đối mặt với thủ môn Tuyên Quang bên phía Bình Định. Tuy nhiên, tiền đạo của Viettel lại việt vị trước khi nhận bóng.

Trực tiếp Bình Định 0-0 Viettel: Thế trận khó đoán! 35467

23': Tiền vệ U23 Việt Nam, Nguyễn Hoàng Đức tung ra cú sút xa có phần cầu may bởi cự ly không mấy thuận lợi và không có gì ngạc nhiên khi bóng bay ra ngoài.

16': Nhận bóng từ đồng đội ở vị trí sát vạch 16m50 nhưng chếch về cánh trái, Pedro Paulo tung ra cú đá thẳng bằng chân trái nhưng bóng đi chệch cầu môn.

Trực tiếp Bình Định 0-0 Viettel: Thế trận khó đoán! 35469

8': BÌNH ĐỊNH UY HIẾP!!! Quả tạt rất chất lượng của Hữu Định bên cánh trái. Tuy nhiên, Hendrio lại không đánh đầu đủ tốt trong pha băng cắt.

4': Pedro Paulo uy hiếp đội nhà! Tiền đạo Viettel có pha dốc bóng đáng chú ý, nhưng hàng phòng ngự Bình Định vẫn đang chơi rất tập trung.

1': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!

01618133875.jpeg
01618133875.jpeg

- Sân Quy Nhơn không còn một chỗ trống:

Trực tiếp Bình Định 0-0 Viettel: Hồ Tấn Tài đá chính 35460
Trực tiếp Bình Định 0-0 Viettel: Hồ Tấn Tài đá chính 35459

Nhận định

Chiến thắng lịch sử trước CLB Hà Nội ở vòng 8 V.League 2021 chắc chắn sẽ tiếp thêm rất nhiều động lực cho CLB Viettel trong hành trình bám đuổi nhóm dẫn đầu. Với tinh thần đang lên cao, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng được kỳ vọng sẽ tiếp tục có 3 điểm trước tân binh Bình Định.

Dù vậy, ở cuộc đối đầu trên sân Quy Nhơn - Trực tiếp Bình Định vs Viettel, CLB Viettel chắc chắn sẽ không thể dễ dàng để đạt được mục đích của mình. 

Việc nhân tố quan trọng là Caique bị treo giò do thẻ đỏ ở trận gặp Hà Nội khiến cho CLB Viettel chắc chắn bị ảnh hưởng rất nhiều về mặt chiến thuật. Ngoài ra, tân binh Bruno Matos bị chấn thương cũng không thể ra sân.Như vậy, HLV Trương Việt Hoàng sẽ chỉ có 2 ngoại binh ở trận gặp CLB Bình Định chiều nay.

168053639_304055864389107_8035780901448163434_n
CLB Bình Định đang có phong độ cao tại V.League 2021.

Vấn đề về nhân sự có thể được Viettel xử lý một cách đơn giản. Tuy vậy, sức ép lớn nhất với thầy trò HLV Trương Việt Hoàng chắc chắn chính là tinh thần thi đấu của Bình Định.

Bình Định đang chơi cực hay kể từ đầu mùa. Họ giành chiến thấng trước những đối thủ cực kỳ mạnh như TP.HCM, Đà Nẵng...

Đối đầu với ĐKVĐ V.League - Viettel, trung vệ Tiến Thành vắng mặt do thẻ đỏ nhưng Bình Định hứa hẹn sẽ có phương án thay thế xứng đáng. 

Ở trận trực tiếp Bình Định vs Viettel, Bình Định cũng đón chào sự trở lại của chân sút chủ lực - Rimario. Với cú đúp bàn thắng vào lưới TP.HCM ở vòng 7, cầu thủ này chắc chắn đang có phong độ cực cao để làm khổ hàng thủ Viettel.

Trực tiếp Bình Định vs Viettel sẽ được diễn ra vào lúc 17h00 chiều nay, ngày 11/4 trên sân Quy Nhơn

Đội hình dự kiến

Bình Định: Tuyên Quang, Ahn Byungkeon, Thanh Hào, Văn Nam, Hồ Tấn Tài, Hữu Quý, Nguyễn Tấn Tài, Đình Kha, Hendrio, Thanh Bình, Rimaria

Viettel: Nguyên Mạnh, Văn Thiết, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Văn Thiết, Trọng Hoàng, Abdumimanov, Hoàng Đức, Minh Tuấn, Văn Hào, Pedro.

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Bình Định vs Viettel kết quả v.league 2021 bình định vs Viettel CLB Viettel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT