Quảng cáo

VFF lên tiếng về thông tin ĐT Việt Nam bỏ cuộc tại World Cup

Thứ tư, 11/08/2021 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Thông tin về việc ĐT futsal Việt Nam bỏ cuộc tại World Cup futsal 2021 được phía VFF cho là không chính xác.

Như chúng tôi đã đưa tin trước đó, trên MXH đang xuất hiện rất nhiều những thông tin gây hoang mang dư luận liên quan đến ĐT Việt Nam. Cụ thể, trang wikipedia đã xuất hiện thông tin về việc ĐT Futsal Việt Nam bỏ cuộc tại World Cup futsal 2021.

Đây là thông tin chưa có sự tin cậy cao. Bởi lẽ, trang wikipedia là một cuốn từ điển điện tử công khai và bất cứ ai cũng có thể chỉnh sửa thông tin. Chính vì lý do này, chúng tôi đã liên hệ với lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam để có được câu trả lời chính xác nhất.

Chia sẻ với chúng tôi, một lãnh đạo cấp cao của Liên đoàn bóng đá Việt Nam cho biết: "Đây là thông tin sai sự thật. Không có chuyện đó đâu, cả đội vẫn đang tập luyện để chuẩn bị cho giải đấu".

[Downloader.la]-61137b7cb6b37
ĐT Việt Nam vẫn sẽ dự World Cup futsal 2021.

Như vậy, câu trả lời cho thông tin gây hoang mang trên đã được giải đáp. ĐT futsal Việt Nam vẫn sẽ lên đường sang Lithuania để tham dự World Cup futsal 2021 vào tháng 9 tới đây. Bên cạnh đó, mọi kế hoạch liên quan đến tập huấn ở Tây Ban Nha vẫn được giữ nguyên.

Dự kiến, ĐT futsal Việt Nam sẽ được thử lửa ở giải futsal giao hữu tứ hùng được tổ chức tại Tây Ban Nha với những đối thủ đẳng cấp thế giới.

Ngày 4/8, BTC giải đã chính thức công bố lịch thi đấu. Cụ thể, ĐT futsal Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán với Nhật Bản vào lúc 23h00 ngày 28/8, Tây Ban Nha vào lúc 1h15 ngày 30/8 và Guatemala vào lúc 23h00 ngày 31/8.

Báo Thái chỉ thẳng 'vấn đề nghiêm trọng' của ĐT Thái Lan khi để ĐT Việt Nam vượt mặt

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Futsal Việt Nam ĐT Việt Nam World Cup World Cup futsal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT