Quảng cáo

Tuyển thủ Thái Lan: 'Kiatisak đã giúp HAGL lột xác, nhưng chưa đủ'

Thứ tư, 21/04/2021 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Adisorn Promrak cho rằng HAGL của Kiatisak vẫn chưa phải là một tập thể hoàn hảo nhất.

VIDEO: Giới thiệu tân HLV CLB Hà Nội (CLB Hà Nội)

CLB HAGL đang bay cao trên đỉnh BXH V.League với chuỗi 6 trận thắng liên tiếp. Họ lần lượt đánh bại những đối thủ mạnh như Đà Nẵng, Hà Nội để khẳng định vị thế của mình tại giải đấu cấp cao nhất Việt Nam.

Trong buổi chia sẻ với chúng tôi trước đó, tuyển thủ ĐT Thái Lan - Adisorn Promrak đánh giá rất cao khả năng cầm quân của HLV Kiatisak. Qua đó, anh cho rằng niềm cảm hứng mang tên Zico Thái đã giúp HAGL bay cao tại V.League 2021.

"Tôi nghĩ rằng Kiatisak không chỉ giúp đội bóng đó (HAGL) có được sức mạnh ở trên sân bóng, mà còn ở khía cạnh tâm lý. Cá nhân tôi cũng đã từng làm việc với ông ấy, Zico đã giúp tôi rất nhiều trong việc cải thiện tâm lý thi đấu. Và tôi tin rằng ông ấy đã làm tốt điều đó ở HAGL. 

Ở Thái Lan, Kiatisak rất nổi tiếng về thái độ làm việc và cách để hiểu rõ học trò. Tôi tin rằng điều đó đã giúp cho HAGL chơi tốt trong thời gian qua", Adisorn Promrak chia sẻ với chúng tôi.

174007239_2498291847146490_5322118711523594394_n
HAGL đang đứng đầu V.League 2021.

Tuy nhiên, Adisorn cũng cho rằng, nếu HAGL muốn vô địch thì sẽ phải cần rất nhiều yếu tố khác nữa cộng hưởng.

"Tôi nghĩ rằng Kiatisak đã làm tốt nhiệm vụ của mình, nhưng chưa đủ nếu như muốn vô địch. Tôi đã xem 2 trận đấu của HAGL, tuy nhiên cá nhân tôi thấy cái mà họ có bây giờ chỉ là tinh thần thăng hoa và sự may mắn, chứ lối chơi thì chưa thực sự ấn tượng.

Nếu một ngày, HAGL không còn gặp những tình huống may mắn nữa, thì có khi kết quả nhiều khả năng sẽ khác đi.

Tôi tin chắc Kiatisak biết điều đó và sẽ phải chuẩn bị thật tốt cho từng trận đấu sắp tới. Họ đã có những thay đổi tích cực về mặt tinh thần cũng như lối chơi, nếu tiếp tục phát huy và nâng tầm lối chơi thì tất nhiên là thành công sẽ tới thôi", Adisorn chia sẻ.

Màn so tài giữa CLB HAGL gặp CLB An Giang tại lượt 1 cúp QG 2021 sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 23/4. Sau đó, đội bóng phố Núi sẽ có chuyến làm khách trước Thanh Hóa ở vòng 11 V.League 2021.

HAGL đóng góp 7 cầu thủ cho ĐTQG Việt Nam chuẩn bị VL World Cup

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Kiatisak Adisorn Promrak v.league 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo