Quảng cáo

HLV Park Hang Seo 'gạch tên' trụ cột HAGL

Thứ ba, 20/04/2021 19:52 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Hữu Tuấn đang có phong độ cực cao cùng CLB HAGL, tuy nhiên, anh không được gọi lên ĐTQG Việt Nam dự VL World Cup 2022.

Video: Xuân Trường phát biểu sau trận HAGL - Hà Nội (Next Media)

Theo nguồn tin thân cận của chúng tôi với HLV Park Hang Seo, ĐTQG Việt Nam gần như đã chốt xong danh sách tập trung. Theo đó, đáng chú ý là trung vệ đang có phong độ cực cao ở HAGL là Hữu Tuấn đã bị gạch tên.

Cụ thể, Hữu Tuấn đã được điền tên trong bản danh sách những cầu thủ được cân nhắc gọi lên ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo sau đó đã loại cầu thủ quê Đà Nẵng để ưu tiên những cái tên khác.

Việc Hữu Tuấn bị loại khỏi ĐTVN là một tin chắc chắn sẽ khiến các CĐV CLB HAGL buồn. Bởi cựu thủ quân CLB TP.HCM đang có phong độ cực cao, góp công lớn vào chiến tích của đội bóng phố Núi ở thời điểm hiện tại.

HLV Park Hang Seo 'gạch tên' trụ cột HAGL 38328
Hữu Tuấn (áo trắng) trong trận HAGL đánh bại Hà Nội. (ảnh: Thu Nga)

Hơn bất cứ cầu thủ nào khác, Hữu Tuấn là cầu thủ đã chơi đầy đủ 10 trận đấu của HAGL kể từ đầu mùa. Sự chắc chắn của Hữu Tuấn đã giúp cho HAGL đang là đội nhận số bàn thua thấp nhất V.League hiện tại với chỉ 6 lần vào lưới nhặt bóng.

Giới chuyên gia nhận định rằng, Hữu Tuấn là bản hợp đồng thành công nhất của HAGL trong suốt nhiều năm qua. Chính anh mới là người góp công lớn trong việc thay đổi HAGL bởi Tuấn cùng với Kim Dong-su đã xây chắc hàng phòng ngự của đội bóng phố núi.

Nếu như các mùa giải trước, Văn Toàn, Xuân Trường vừa đá vừa nơm nớp lo phòng ngự, thì bây giờ đã khác. Các ngôi sao HAGL yên tâm lao lên phía trước, bởi “hậu phượng” đã có Nguyễn Hữu Tuấn cùng Kim Dong-su  và Mermovic quán xuyến.

Chuyên gia châu Âu: 'V.League đang có thứ mà cả thế giới thèm khát'

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Hữu Tuấn ĐTVN Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT