Quảng cáo

'Tướng' Sài Gòn FC đến thăm học viện PVF

Thứ ba, 09/03/2021 11:04 AM (GMT+7)
A A+

HLV Shimoda Masahiro và Phó giám đốc điều hành Fujiwara Kenzo của CLB Sài Gòn đã đến thăm học viện PVF vào ngày hôm qua, 8/3.

VIDEO: Những pha ghi bàn đẳg cấp của Soukaphone Vongchiengkham

Hôm qua 8/3, nhân dịp các cầu thủ của Sài Gòn FC được cho nghỉ ngơi, HLV Shimoda Masahiro và Phó giám đốc điều hành Fujiwara Kenzo đã dành thời gian để để đến tham quan cơ sở vật chất cũng như làm việc với Ban lãnh đạo Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam PVF.

Tiếp đón ông Shimoda và ông Kenzo là ông Vũ Tiến Thành, Giám đốc bóng đá PVF. Được biết, BHL và BLĐ CLB Sài Gòn đã trao đổi với lãnh đạo PVF về hướng đi của các cầu thủ trẻ tại học viện.

Kể từ sau Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, ông Vũ Tiến Thành không còn trực tiếp chỉ đạo các cầu thủ Sài Gòn tập luyện, thay vào đó là cựu Giám đốc kỹ thuật của Liên đoàn bóng đá Nhật Bản (JFA), ông Masahiro Shimoda.

Ảnh 1
BLĐ và BHL CLB Sài Gòn đến thăm PVF.

“Từ ngày 24/2, HLV Shimoda sẽ ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng CLB Sài Gòn thay cho Vũ Tiến Thành. Còn ông Vũ Tiến Thành sẽ ngồi vào chiếc ghế Giám đốc khối bóng đá của PVF, bắt đầu từ ngày 1/3. Điều này phù hợp với chiến lược kết hợp giữa đi tắt đón đầu và phát triển bền vững của câu lạc bộ Sài Gòn”, ông Trần Hòa Bình tiết lộ.

Trước đó không lâutập đoàn Vingroup đã có thông cáo báo chí về việc trao tặng toàn bộ Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF cho Tập đoàn Giáo dục Văn Lang (nhà tài trợ chính của CLB Sài Gòn). 

Việc nhận Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF được xem là một hướng đi mang tính bước ngoặt của những người làm bóng đá CLB Sài Gòn trong việc xây dựng một lộ trình dài hơi cho các cầu thủ nói riêng và cả đội bóng nói chung.

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng rút khỏi làng bóng đá

Thái Lan không chịu khuất phục trước 'yêu sách' của AFC

 

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PVF Phạm Nhật Vượng HLV CLB Sài Gòn V.League học viện PVF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT