Quảng cáo

Trợ lý HLV Park: 'Cầu thủ Indo cố tình trả thù Đoàn Văn Hậu'

Thứ ba, 08/06/2021 16:23 PM (GMT+7)
A A+

Bằng tất cả những gì đẳng cấp nhất, ĐT Việt Nam đã bay qua những "lưỡi rìu" từ cầu thủ Indonesia để tiến gần hơn với World Cup.

Highlights ĐT Việt Nam 4-0 ĐT Indonesia (Nguồn: VTV)

Nhắc về đối thủ Indonesia, chúng ta chắc chắn không có gì để bình luận về vấn đề chuyên môn của đội bsng này.

Nhưng câu chuyện được đọng lại sau 90 phút vừa qua chính là lối chơi thô bạo và có phần rùng rợn của đội bạn. Thật may mắn, điều này có vẻ như đã nằm trong sự tính toán của HLV Park Hang Seo khi chúng ta có thể nói là dã hạn chế tối đa những ca chấn thương.

Chúng ta có thể nhìn một cách cụ thể hơn về lối đá thô bạo của đội bạn qua lăng kính của một người trong cuộc. Đây đơn thuần không chỉ là lối đá rắn, thô bạo, mà Indonesia còn cho thấy tư tưởng muốn "trả thù" và ác ý với các cầu thủ ĐT Việt Nam.

"Những chiến binh sao vàng. Đội bạn đã cố tình triệt hạ Văn Hậu, chơi bóng kiểu trả thù, cố tình vào bóng ác ý nhiều lần, may là cậu ấy tỉnh đòn. Bùi Tiến Dũng hôm qua xem ra cũng chẳng có nhiều việc để làm. Còn HLV thủ môn Thế Anh thì sướng nhất vì học trò Tấn Trường của ông mắc võng ngủ 90 phút hôm qua.

capture_optimized (3)
Trợ lý Lê Huy Khoa nói về màn trình diễn của ĐT Việt Nam.

Trận thắng Indo nhiều ý nghĩa, giải tỏa tâm lý cho chúng ta sau 18 tháng không thi đấu. Giúp tuyển Việt Nam chưa thua đội Đông Nam Á nào gần khoảng 4 năm nay.

Đội tuyển Việt Nam, giờ là đẳng cấp thực sự rồi", trợ lý ngôn ngữ HLV Park Hang Seo - Lê Huy Khoa chia sẻ.

Bay trên những lưỡi rìu, HLV Park và các học trò đã tiến thêm một bước đến World Cup.

Ba điểm và một hiệu số hài lòng đủ để giúp tuyển Việt Nam duy trì ngôi nhất bảng, tiếp tục nắm quyền tự quyết, và quan trọng hơn là nhân lên gấp bội niềm tin trước trận đánh tiếp theo.

Cầu thủ Indonesia chắp tay xin lỗi Tuấn Anh vì pha 'triệt hạ'

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu ĐT Việt Nam VL World Cup Việt Nam vs Indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT