Quảng cáo

Thủ môn Bùi Tiến Dũng lần thứ 3 liên tiếp bị gạch tên khỏi CLB TP.HCM

Chủ nhật, 28/03/2021 11:20 AM (GMT+7)
A A+

HLV Mano Polking không đăng ký thủ môn Bùi Tiến Dũng trong trận gặp CLB HAGL tại vòng 6 V.League 2021.

Văn Toàn lập siêu phẩm trong top 5 Bàn đẹp nhất các trận HAGL - TP HCM (nguồn: Next Sports)

Ở thời điểm hiện tại, đánh bại HAGL là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn với bất kỳ đội bóng nào. Với CLB TP.HCM lại càng không hy vọng bởi người ta có cảm giác đội bóng của HLV Mano Polking rất mong manh dễ vỡ. 

Trước trận đấu, đội khách TP.HCM vẫn chưa thoát khỏi tâm lý nặng nề với trận thua 0-3 trước CLB Hà Nội cùng cú ra chân của Hoàng Thịnh khiến Hùng Dũng (CLB Hà Nội) sớm chia tay mùa bóng 2021. 

Tuy nhiên, điểm đáng chú ý nhất bên phía CLB TP.HCM trước thềm trận đấu căng thẳng gặp CLB HAGL vào hôm nay 28/3 lại là việc thủ môn Bùi Tiến Dũng tiếp tục bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu. Đây đã là trận thứ 3 liên tiếp, thủ thành quê Thanh Hóa không được tin tưởng dù chỉ ở vị trí dự bị.

Theo chia sẻ từ HLV Mano Polking, Bùi Tiến Dũng vẫn đang dính chấn thương nhẹ và ông không muốn mạo hiểm với thủ thành này. Bên cạnh đó, HLV CLB TP.HCM cũng không đăng ký luôn cả tiền đạo Junior Barros - người đang không đem lại sự tin tưởng qua những vòng đấu vừa qua.

Ảnh 1
Bản danh sách đăng ký thi đấu của CLB TP.HCm trong trận gặp HAGL.

Sân Pleiku luôn là nơi đi dễ khó về tại V.League và TPHCM đã thua tan tác 2-5 trong chuyến viếng thăm phố Núi ở mùa giải trước.

Mùa này, HAGL vẫn duy trì thói quen chơi tốt trên sân nhà khi đã đánh bại SLNA và Bình Định với cùng tỷ số 2-1. Trên sân khách, họ vừa thắng ĐKVĐ Viettel 3-0 và hòa 0-0 trong trận đấu mà Hà Tĩnh phải chơi tử thủ "nếu không là thua" như lời HLV Phạm Minh Đức.

Nói vậy để thấy, trong bối cảnh đội hình đang có quá nhiều biến cố ở thời điểm hiện tại thì HLV Mano Polking chắc chắn sẽ gặp vô vàn khó khăn trong việc gây nên bất ngờ lại Pleiku chiều nay.

Cựu vương V.League bất lực trước 'ông kẹ' giải hạng Nhất

CLB Huế bất lực trước CLB Phù Đổng

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thủ môn Bùi Tiến Dũng CLB TP.HCM Bùi Tiến Dũng bị gạch tên
Xem thêm
TIN NỔI BẬT