Quảng cáo

ĐT Thái Lan đã tìm ra phương án lật đổ ĐT Việt Nam?

Thứ ba, 22/12/2020 15:19 PM (GMT+7)
A A+

Sự trở lại mạnh mẽ của tiền đạo trẻ Supachai Jaided là một tin cực vui cho HLV Nishino trong bối cảnh VL World Cup đang trong giai đoạn nước rút.

Tiền đạo đang chơi cho CLB Buriram United - Supachai Jaided đang khiến truyền thông Thái Lan dành sự chú ý cực lớn khi đạt hiệu suất ghi bàn khủng.

Theo đó, cầu thủ sinh năm 1998 đã ghi 6 bàn sau 6 trận liên tiếp. Supachai đã có 4 bàn ở Thai League 1 và 2 bàn ở cúp FA. Chính bởi phong độ ấn tượng này, Supachai Jaided được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tuần 15 của Thai League 1.

Việc chân sút trẻ của Buriram "nổ súng'' liên tục là một điều cực kỳ bất ngờ với NHM Thái Lan. Bởi lẽ, ở khoảng thời gian đầu mùa giải, Supachai thậm chí còn không có nổi bàn thắng nào sau 10 trận đầu tiên ở Thai League.

Nguyên nhân của việc Supachai có phong độ tốt được cho là vì CLB Buriram mới đây đã bổ nhiệm HLV trưởng - Alexander Gama. Vị chiến lược gia người Brazil cho Supachai trở về với vị trí trung phong cắm sở trường, và đây cũng chính là lúc mà cầu thủ này thi đấu thăng hoa nhất.

Ảnh 1
Supachai được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tuần 15 Thai League.

Việc Supachai có phong độ tốt sẽ là một tin vui với không chỉ CLB Buriram mà cả với ĐT Thái Lan. Bởi lẽ, trong bối cảnh mà các tiền đạo kỳ cựu trong tay HLV Nishino như Adisak Kraisorn, Dangda... đều đang không cho thấy sự yên tâm nhất định, thì một làn gió mới mang tên Supachai có thể sẽ đem lại sự khác biệt.

Hiện tại, ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á, Thái Lan có 8 điểm và hiện đang đứng thứ 3. Đội bóng xứ chùa vàng kém đội đầu bảng Việt Nam 3 điểm và thua Malaysia 1 điểm.

Trò cưng của HLV Tan Cheng Hoe sắp trở lại Malaysia?

VIDEO: Những năm tháng hào hùng của HLV Kiatisak ở ĐT Thái Lan
Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Supachai Jaided ĐT Thái Lan VL World Cup ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT