Quảng cáo

Báo Thái: 'HLV Park Hang Seo cứ liên tục than thở'

Thứ bảy, 09/01/2021 10:47 AM (GMT+7)
A A+

Tờ Siamsport cho rằng HLV Park Hang Seo luôn than thở về vấn đề tiền đạo ở ĐTQG Việt Nam trong thời gian gần đây.

"HLV Park Hang Seo luôn than thở rằng ĐTQG Việt Nam hiện đang gặp vấn đề với hàng tiền đạo. Đặc biệt là các tiền đạo trẻ đang rất hiếm, khiến ông lo lắng về thế hệ kế thừa.

Vấn đề được HLV Hàn Quốc chỉ ra là vì các đội bóng ở V.League không sử dụng các tiền đạo nội, mà chỉ sử dụng các ngoại binh cho vị trí trung phong cắm.

Thống kê cho thấy 70% trong số các CLB tại V.League sử dụng cầu thủ ngoại ở hàng tiền đạo.Vậy nên các cầu thủ trẻ của Việt Nam dường như thiếu cơ hội phát triển cá nhân. HLV Park Hang Seo chưa bao giờ hết than thở vì vấn đề này'', tờ Siamsport viết.

Báo Thái: 'HLV Park Hang Seo không bao giờ hết than thở' Ảnh 1
Báo Thái Lan cho rằng HLV Park Hang Seo luôn than thở về chuyện ngoại binh V.League.

Bên cạnh đó, trang báo thể thao xứ Chùa Vàng còn cho rằng ông Park nên biết thông cảm cho các CLB tại V.League. Siamsport cho rằng bất cứ một CLB nào làm bóng đá đều luôn muốn có một lực lượng tốt nhất, để cạnh tranh với các CLB còn lại.

"Đầu tư cho CLB luôn là điều đáng ghi nhận với bất cứ giải đấu nào. Trong mô hình bóng đá chuyên nghiệp, việc sử dụng các ngoại binh là điều cần thiết với bất cứ đội bóng nào.

Các cầu thủ nước ngoài với chất lượng tốt hơn thì đem lại rất nhiều lợi ích. Vậy nên, truyền thông Việt Nam đang có những cái nhìn khách quan về vấn đề này. Tuy vậy, đa phần là họ không ủng hộ quan điểm của ông Park Hang Seo", tờ Siamsport bình luận.

Mới đây, khi trở về Hàn Quốc nghỉ ngơi, HLV Park Hang Seo đã tiếp tục chia sẻ về câu chuyện liên quan đến tiền đạo ngoại ở V.League. Huấn luyện viên tuyển Việt Nam nhấn mạnh đã quan sát rất kỹ V.League 2020 và nhận thấy nếu không có sự thay đổi về chính sách sử dụng cầu thủ trẻ, đội tuyển Việt Nam sẽ chịu thiệt thòi trong tương lai.

'Ông lớn' Bồ Đào Nha gia nhập cuộc đua giành Đặng Văn Lâm

VIDEO: 10 bàn thắng trên tuyết đẹp nhất 

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTVN tiền đạo ngoại V.League HLV Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT