Quảng cáo

Chuyên gia Đoàn Minh Xương: 'Công Phượng đá vậy thì đáng lo thật'

Chủ nhật, 27/12/2020 18:47 PM (GMT+7)
A A+

Nhận định về màn thể hiện của Công Phượng, cựu HLV Đoàn Minh Xương tỏ ra khá lo lắng cho cá nhân tiền đạo này cũng như ĐT Việt Nam.

"Công Phượng đá như vậy thì phải nói là tôi lo cho ông Park cũng như cá nhân cầu thủ này. Phải nói là thời gian nghỉ lâu cùng với nhiều nguyên nhân khác nên rõ ràng, thể lực của Công Phượng bị ảnh hưởng đáng kể. Bên cạnh đó, việc U22 chủ động chơi phòng ngự khiến cho Phượng ít đất diễn.

Nhưng nói gì thì nói, hiệp 1 của Công Phượng là chưa thực sự ấn tượng. Những pha chạm bóng của Công Phượng đều không gây nhiều nguy hiểm cho đội U22.

Tôi nghĩ là việc Công Phượng và hàng tiền đạo chưa thể ghi bàn đang đem đến nhiều nỗi lo cho thầy Park. Chúng ta hiện tại vẫn chưa thể yên tâm cho vị trí trung phong của đội nhà được", HLV Đoàn Minh Xương chia sẻ.

Công Phượng được tung vào sân ngay từ đầu ở trận gặp U22 Việt Nam chiều nay với kỳ vọng sẽ đem đến sự tươi mới cho hàng công ĐTVN. Tuy vậy, tiền đạo quê Nghệ An lại không để lại nhiều dấu ấn và bị thay ra ở ngay đầu hiệp 2.

Ảnh 4
Công Phượng không để lại nhiều dấu ấn ở trận gặp U22 Việt Nam.

Ở trận giao hữu trước, Công Phượng và các cầu thủ chủ chốt ở ĐTQG đã không được ông thầy người Hàn Quốc tung vào sân thi đấu, thay vào đó là những gương mặt mới được tạo điều kiện vào sân thử sức. Hệ quả là điều này làm cho sức mạnh tấn công của đoàn quân áo đỏ bị giảm sút đáng kể, khiến họ phải chật vật lắm mới có thể đánh bại các đàn em ở đội U22 với cách biệt tối thiểu.

Tuy nhiên ở trận cầu chiều nay, ĐT Việt Nam đã ra sân với đội hình mạnh nhất bao gồm những cái tên như Công Phượng, Quang Hải, Tuấn Anh, Văn Đức, Hùng Dũng. Tuy vậy, họ lại không thể giành chiến thắng trước một U22 Việt Nam chơi cực kỳ ấn tượng khi để hòa 2-2.

NÓNG: HLV Park Hang Seo chia tay tiền đạo ĐT Việt Nam

VIDEO: Màn trình diễn đẳng cấp của cầu thủ Sài Gòn FC được tiến cử lên ĐTQG (Nguồn: VPF Media)
Author Thethao247.vn Thai Viet / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng ĐT Việt Nam chuyên gia Đoàn Minh Xương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT