Quảng cáo

HLV CLB TP.HCM 'đau đầu' vì thầy Park

Chủ nhật, 27/12/2020 16:49 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mano Polking cảm thấy vô cùng đáng tiếc vì trường hợp chấn thương của tân binh Hồ Tuấn Tài.

"Hồ Tuấn Tài là một cầu thủ mà tôi đánh giá rất cao. Vậy nên khi nghe tin cậu ta bị chấn thương nghỉ khoảng 1 tháng, tôi đã rất lo lắng. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến kế hoạch của tôi. Tôi mong là Tuấn Tài sẽ sớm trở lại tập luyện cùng đồng đội, ít nhất là trước khi V.League bắt đầu", HLV CLB TP.HCM - Mano Polking chia sẻ với chúng tôi. 

Trước đó, tân binh của CLB TPHCM có màn ra mắt với HLV Park Hang-seo không trọn vẹn khi dính chấn thương nặng phải rời sân ở phút thứ 7 thuộc trận giao hữu giữa hai đội tuyển Quốc gia và U22 Việt Nam vào tối 23-12 trên sân Cẩm Phả (Quảng Ninh).

Ảnh 1
Chấn thương của Tuấn Tài được lãnh đạo CLB TP.HCM cho biết sẽ mất khoảng 6 tuần để hồi phục.

Cũng theo HLV Mano Polking, trường hợp chấn thương của Tuấn Tài sẽ được CLB phối hợp cùng các bác sỹ tại ĐTQG để có thể điều trị dứt điểm cho tiền đạo này.

"CLB và ĐTQG sẽ phối hợp với nhau để đưa ra phương án điều trị tốt nhất cho Tuấn Tài. Tôi rất hi vọng Tuấn Tài sẽ có thể được điều trị một cách thật tốt", HLV Polking chia sẻ.

Chân sút 25 tuổi là bản hợp đồng mới và nhận được rất nhiều sự kỳ vọng của đội chủ sân Thống Nhất. Ở mùa giải V.League 2020, Tuấn Tài được đánh giá là một trong những tiền đạo nội hay nhất khi có tới 5 bàn thắng cho CLB SLNA.

Khi V.League 2021 chỉ còn 3 tuần nữa khởi tranh, chân sút xứ Nghệ phải chạy đua với thời gian để có thể kịp trở lại. Đây sẽ là một cơn đau đầu không hề nhỏ với HLV Mani Polking trong việc chuẩn bị trước thềm V.League khởi tranh.

NÓNG: HLV Park Hang Seo chia tay tiền đạo ĐT Việt Nam

VIDEO: Màn trình diễn đẳng cấp của cầu thủ Sài Gòn FC được tiến cử lên ĐTQG (Nguồn: VPF Media)
Author Thethao247.vn Thai Viet / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hồ Tuấn Tài chấn thương CLB TP.HCM ĐTVN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT