Quảng cáo

Nhận định Palestine vs Singapore: 'ĐT 4 lần vô địch AFF Cup' thị uy sức mạnh?

Thứ năm, 03/06/2021 08:11 AM (GMT+7)
A A+

Nhận định Palestine vs Singapore: Đây là trận đấu hứa hẹn sẽ là rất khó khăn với ĐTQG Palestin vì ĐT Singapore đang đặt quyết tâm rất cao.

Nhận định Palestine vs Singapore

Mở màn trận đấu đầu tiên tại bảng D vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, Palestine đã gây ra cú sốc cực lớn khi đánh bại đội bóng cực mạnh là Uzbekistan với tỷ số 2-0 trên sân nhà.

Nhưng đáng tiếc, chiến thắng trên chỉ là một phút hưng phấn nhất thời của đoàn quân HLV Noureddine Ould Ali. Ở những lượt trận sau đó, Palestine nhanh chóng trở lại với mặt đất khi thua tới 4 và chỉ giành được 1 kết quả hòa ở 5 lượt trận sau đó. Hiện tại, cơ hội đi tiếp của Palestine đã không còn khi họ đứng ở trí cuối bảng và kém top đầu tới 7 điểm, dù thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Trong khi đó, Singapore thức tế thì cơ hội đi tiếp vẫn còn nguyên. Lúc này, đại diện Đông Nam Á đang đứng ở vị trí thứ 3 và chỉ kém đội nhì bảng Uzbekistan 2 điểm. Với cục diện hiện tại của bảng đấu, 3 điểm trước Palestine sẽ giúp Singapore mở ra hy vọng đi tiếp.

chinh-thuc-danh-sach-dt-singapore-tai-aff-cup-20181541389975
ĐT Singapore vẫn còn hi vọng đi tiếp.

Singapore rõ ràng đang được đánh giá cao hơn đối thủ khi đánh giá về sự chắc chắn trong lối chơi. Đây sẽ là yếu tố giúp đại diện Đông Nam Á làm chủ trận đấu này.

Còn nhớ ở lượt đi, họ cũng đã hạ gục Palestine với tỷ số 2-1. Tâm thế của đoàn quân Tây Á khi đó và hiện tại cũng khác nhau hoàn toàn. Động lực thi đấu đã chẳng còn, thật khó để mong chờ họ có thể chơi bùng nổ.

Nhận định Palestine vs Singapore: Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 1h00 ngày 4/6 tại SVĐ King Fahd International (Saudi Arabia).

Singapore là đội bóng giàu thành tích của khu vực Đông Nam Á khi đã từng 4 lần vô địch AFF Cup và 3 lần giành HCB SEA Games.

Nhận định Palestine vs Singapore - Đội hình dự kiến

Palestine: 

Tawfiq Ali, Mohammed Abumayyala, Ahmed Qatmish, Yasser Hamed, Sameh Maraaba, Mus'ab Al Battat, Oday Kharoub, Mousa Farawi, Saleh Chihadeh, Tamer Seyam, Mahmoud Abu Warda.

Singapore: 

Mahbud, Baharudin, Nazari, Arifin, Irfan Fandi, Sulaiman, Harun, Hanapi, Nor, Halim, Ikhsan Fandi.

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Palestine vs Singapore trực tiếp Palestine vs Singapore Palestine vs Singapore ĐT Singapore.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT