Quảng cáo

'Sếp' HAGL nói gì khi CLB châu Âu quyết mua đứt Văn Toàn?

Thứ sáu, 23/04/2021 09:32 AM (GMT+7)
A A+

CLB Austria Wien của Áo rất muốn chiêu mộ tiền đạo đang dẫn đầu dánh sách Vua phá lưới V.League 2021 - Nguyễn Văn Toàn.

Trong một buổi trao đổi với lãnh đạo CLB Austria Wien (VĐQG Áo) - ông Martin Pototschnig, chúng tôi đã nhận được thông tin mới nhất cho thông tin CLB này muốn mua đứt tiền đạo Văn Toàn của HAGL.

"Tôi hiểu sự chờ đợi của NHM Việt Nam, nhưng mọi thứ cần có thời gian, và chúng tôi vẫn chờ tín hiệu từ nhiều phía để có thể trao đổi thẳng thắn với CLB HAGL", ông Martin Pototschnig nói với chúng tôi.

Chia sẻ với chúng tôi khi nhận được thông tin này từ CLB Austria Wien, trưởng đoàn CLB HAGL - Nguyễn Tấn Anh khẳng định: "CLB HAGL hiện tại không thể tiết lộ điều gì về câu chuyện trên".

Trước đó 2 tháng, CLB Austria Wien cũng từng đánh tiếng muốn chiêu mộ chân sút của CLB HAGL.

168398156_2488007578174917_3343296196745079623_n (1)
Văn Toàn dẫn đầu danh sách Vua phá lưới V.League 2021.

Về phần cá nhân Văn Toàn, ngôi sao ĐT Việt Nam trong một buổi chia sẻ với chúng tôi hồi đầu tháng 3 đã khẳng định chỉ coi "lời đề nghị" từ Austria Wien là một sự ghi nhận cho những nỗ lực trong thời gian qua của anh.

Văn Toàn chia sẻ với chúng tôi: "Tôi mới chỉ tiếp nhận thông tin bình thường, dĩ nhiên là tôi cảm thấy vui vì họ cũng đã theo dõi và nhìn nhận màn trình diễn của mình.

Hiện tại tôi chỉ muốn tập trung toàn bộ cho CLB HAGL với những mục tiêu ở V.League mà thôi. Việc tôi đã cố gắng và được người ta ghi nhận là điều tốt, nhưng chỉ dừng lại ở vậy thôi".

CLB châu Âu khẳng định: 'Vẫn chờ tín hiệu để mua đứt Văn Toàn'

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Toàn Austria Wien CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT